SỰ KIỆN

Chào mừng ngày 30/4 và quốc tế lao động 1/5

Tin tức, hình ảnh và lịch nghỉ mới nhất về 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975  - 30/4/2022 và ngày Quốc tế lao động 1/5/2022

Những điểm du lịch tuyệt hay lại tránh xa đám đông dịp lễ 30/4

Nếu muốn tránh đám đông mà không phải di chuyển đến những nơi hẻo lánh, bạn có thể tham khảo 5 hoạt động thú vị ngay trong các thành phố lớn mà lại ít được du khách biết đến.

Xuất hiện vùng áp thấp trên Biển Đông, nhiều thiên tai có thể xảy ra dịp 30/4-1/5

Vùng áp thấp có thể mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới; miền Bắc đón gió mùa Đông Bắc; mưa to có thể xảy ra nhiều nơi trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Bất thường giá vé máy bay: Sát lễ 30/4-1/5 ‘rơi tự do’

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay bất ngờ giảm mạnh, “rơi tự do” ở một số chặng và có sự phân hóa rõ rệt. Đây là diễn biến lạ chứng tỏ xu hướng đi du lịch giờ đã khác.

Đi du lịch mùa lễ đông đúc: Làm sao tránh bị 'chặt chém'?

Tôi có đọc trên VietNamNet chia sẻ của một bạn đại ý rằng, muốn có kỳ nghỉ hoàn hảo thì nên tránh dịp lễ. Nhưng tôi nghĩ, đó là tại chị quá ít kinh nghiệm đi chơi, du lịch mà thôi...

Phân luồng chi tiết khi ùn tắc tại cao tốc ở Hà Nội, TP.HCM dịp 30/4 - 1/5

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) công bố phương án phân luồng khi xảy ra ùn tắc trên các tuyến cao tốc ở Hà Nội, TP.HCM trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giá tour Phú Quốc lễ 30/4 ồ ạt 'quay đầu': Đi máy bay, ở resort chỉ 5 triệu đồng

Sát kì nghỉ lễ 30/4, giá vé máy bay tới Phú Quốc "quay đầu" giảm mạnh. Nhiều công ty du lịch chật vật bán xả lỗ combo vé máy bay, phòng khách sạn tại "đảo Ngọc".

Chi tiết tuyến đường trung tâm TP.HCM cấm xe phục vụ bắn pháo hoa dịp lễ 30/4

TP.HCM sẽ cấm xe ở nhiều tuyến đường trung tâm. Người dân được yêu cầu không lên giữa cầu để xem bắn pháo hóa trong đêm 30/4.

Loạt món ngon phải nếm khi tới Huế dịp 30/4: Ăn là mê, giá rẻ bất ngờ

Nếu đến Huế trong kì nghỉ 30/4, du khách nên dành thời gian khám phá ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Dưới đây là chia sẻ của một du khách trẻ khi vừa kết thúc chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm khám phá Huế.

Loạt điểm đến mới lạ và sự kiện hấp dẫn ở Lạng Sơn dịp lễ 30/4

Đến Lạng Sơn dịp lễ 30/4- 1/5, ngoài những điểm ngắm cảnh, cắm trại, chèo thuyền... tỉnh còn tổ chức hàng loạt sự kiện thú vị để phục vụ du khách khám phá vùng đất sơn cước mộng mơ.

Bí quyết cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 hoàn hảo: Hãy né dịp lễ

Nhiều người cười tôi lười nhưng mà thôi cũng kệ... Tôi không thích chen chúc giữa biển người và càng chẳng khoái bị "chặt chém" khi đi du lịch.

Cách tránh 'bẫy' combo du lịch dịp lễ 30/4

Theo các đơn vị lữ hành, combo du lịch giá rẻ không đồng nghĩa với lừa đảo. Tuy nhiên, khách hàng dễ bị người bán "bẫy" bằng những thông tin mập mờ.

Hà Nội, TP.HCM gấp rút lên phương án chống ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Cục CSGT (Bộ Công an) nhận định, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5, lưu lượng phương tiện sẽ gia tăng đột biến. Trước tình hình này, TP. Hà Nội, TP.HCM gấp rút lên phương án chống ùn tắc.

Trước thềm nghỉ lễ 30/4, gọi 10 xe khách mới đặt được 1 ghế trống về quê

Trước thềm nghỉ Lễ 30/4, 01/5, nhiều hãng xe khách đã bắt đầu "cháy vé" và để đáp ứng nhu cầu hành khách, các đơn vị vận tải bắt đầu tìm cách tăng chuyến, tăng tuyến xe.

iPhone 11 giảm giá "sốc", phụ kiện công nghệ "bay" 50% nhân nghỉ lễ 30/4

Hàng loạt sản phẩm giá "chạm sàn" khi có chương trình giảm giá giờ vàng, trong đó, điện thoại giảm đến 7,5 triệu đồng. Hiện tại, giá iPhone 11 về mức 11,89 triệu đồng.

Người trẻ đến Hang Múa ngắm sen nở sớm và cánh đồng xanh mướt dịp 30/4

Hang Múa hay còn được gọi là Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt là địa điểm ngắm mùa lúa đẹp nhất Ninh Bình ở thời điểm này.

'Đỏ mắt’ tìm khách sạn ven biển Đà Nẵng dịp lễ 30/4

Du khách chọn các khách sạn 4-5 sao ven biển và khu du lịch ở Đà Nẵng nghỉ dưỡng dịp lễ 30/4 nhưng hầu hết đã kín phòng.

Khách dồn dập rủ nhau đi chơi, sáng đèn tới khuya nhận đặt tour

Không chỉ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 khách du lịch nội địa dự báo sẽ bùng nổ, mà ngay từ bây giờ, nhiều đơn vị lữ hành đã nhận đăng ký của các đoàn khách lớn cho dịp hè.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Hàng loạt tàu du lịch Hạ Long nguy cơ không thể xuất bến

Nhiều tàu du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn hoạt động cầm chừng vì thiếu nhân viên hoặc chưa đủ điều kiện xuất bến phục vụ du khách dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5.

Thanh Hóa 'cháy' phòng dịp lễ 30/4, nhiều nơi dừng nhận khách trước cả tháng

Trước kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, ở một số khu, điểm du lịch ở Thanh Hóa đã 'cháy phòng', nhiều nơi đã phải dừng nhận khách trước đó cả tháng.

'Độc chiêu' du lịch thả phanh không lo đông đúc trước kì nghỉ 30/4

Thay vì chen chúc tới các "điểm nóng" du lịch trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Diệu Thùy, Mai Quyền hay cặp đôi Anh Tuấn - Cẩm Ly lại lựa chọn phương án "trốn việc... đi vi vu sớm".

Đà Lạt sẵn sàng đón 18 vạn du khách dịp 30/4, nhiều điểm tung loạt vé 0 đồng

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, TP Đà Lạt dự kiến sẽ đón khoảng 180.000 lượt du khách. Một số danh thắng ở TP Đà Lạt miễn phí vé tham quan vào khung giờ vàng.