XEM CLIP:

Một tiệm cắt tóc trên phố Đê La Thành (Hà Nội) chào đón hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều bằng việc cắt tóc miễn phí theo kiểu tóc của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Anh Lê Tuấn Dương (chủ tiệm tóc) cho biết: "Ngay khi biết tin hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Hà Nội, tôi đã lên ý tưởng muốn làm điều gì đó đặc biệt để chào đón hội nghị.

Là một người yêu hòa bình, sống trong thành phố vì hòa bình và gia đình có nhiều người từng tham gia chiến tranh, tôi hiểu được những mất mát do chiến tranh mang lại. Tôi mong rằng hội nghị sẽ thành công tốt đẹp và đạt được nhiều kết quả khả quan".

{keywords}
Ông Tô Phúc Hải (66 tuổi) và bé Tô Gia Huy (9 tuổi) là những khách hàng đầu tiên được cắt miễn phí theo kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo

Kiểu tóc của Tổng thống Mỹ mất khoảng một giờ thực hiện do phải nhuộm màu vàng; trong khi kiểu tóc của Chủ tịch Triều Tiên chỉ mất 5 phút tạo kiểu. Hiện đã có khoảng hơn 200 người đến cắt miễn phí. Kiểu đầu ông Kim Jong-un được các vị khách lựa chọn nhiều hơn do ông Kim trẻ hơn ông Trump. 

Sau khi cắt kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo, khá nhiều người có gương mặt giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên và Tổng thống Mỹ. Chương trình cắt tóc kiểu ông Kim và ông Trump kéo dài đến 28/2.

Anh Lê Văn Minh (24 tuổi, Cầu Giấy) cho biết khi đọc thông tin trên mạng về tiệm cắt tóc này, anh thấy rất tò mò và muốn đến thử, thấy khuôn mặt của mình khá giống ông Kim Jong-un nên quyết định cắt kiểu đầu giống của nhà lãnh đạo Triều Tiên.

{keywords}
 
{keywords}
Ông Hải chọn kiểu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump vì hợp với tuổi của ông
{keywords}
Còn bé Gia Huy được cắt tóc theo kiểu giống Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Trong 3 ngày thực hiện chương trình đã có khoảng 200 khách đến cắt kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo
{keywords}
Khách hàng đa phần chọn kiểu tóc của ông Kim Jong–un vì hợp với nhiều người trẻ, tóc ngắn, tạo hình nhanh 
{keywords}
Anh Lê Văn Minh (24 tuổi, Cầu Giấy) hài lòng sau khi cắt xong kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên, anh cho biết sẽ giữ kiểu tóc này đến khi hết hội nghị Thượng đỉnh
{keywords}
 Còn tóc cắt theo kiểu của Tổng thống Mỹ mất nhiều thời gian hơn
{keywords}
 Kiểu tóc của Tổng thống Mỹ cầu kỳ
{keywords}
 
{keywords}
Kiểu tóc như của ông Trump được chải chuốt tỉ mỉ. Cần từ 15-60 phút để cắt, chỉnh, nhuộm và sấy 
{keywords}
Chi phí tạo kiểu tóc bình thường của cửa hàng từ 100.000-500.000 đồng/người, từ chối khách để chạy chương trình lần này cũng sẽ ảnh hưởng một phần đến doanh thu  
{keywords}
Để không gián đoạn việc kinh doanh và ảnh hưởng tới khách hàng thông thường, chủ tiệm phải đặt một giờ hẹn cố định để tiếp khách
{keywords}
Anh Dương hy vọng ý tưởng nhỏ bé của mình sẽ góp phần quảng bá Hà Nội – thành phố yêu hòa bình với bạn bè thế giới 
3 tiếng dỡ hàng từ 'ngựa thồ' của Tổng thống Mỹ ở sân bay Nội Bài

3 tiếng dỡ hàng từ 'ngựa thồ' của Tổng thống Mỹ ở sân bay Nội Bài

Sau hơn 3 tiếng bốc dỡ hàng hóa, chiếc máy bay vận tải quân sự C-17 cất cánh rời sân bay Nội Bài lúc 16h15 chiều nay.

Trần Thường - Video: Đình Hiếu