Anh Danh Hoành Thi (Kiên Giang) là người bệnh trong bài viết "Chàng trai sinh năm 2003 xin cứu anh ruột bị chấn thương sọ não". 

Khoảng đầu tháng 10, anh Thi bị tai nạn khi đang trên đường về quê, dẫn đến chấn thương sọ não nghiêm trọng, dù nằm viện điều trị tích cực gần 3 tháng nhưng vẫn hôn mê chưa tỉnh. Sau khi đánh giá tình hình sử dụng thuốc và các phương pháp điều trị cho anh Thi, bác sĩ Bệnh viện Lê Văn Thịnh khuyên gia đình đưa về bệnh viện ở địa phương để giảm chi phí.

Em Danh Thái Hòa vào thăm anh trai khi đang nằm trong Khoa Gây mê - Hồi sức, Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Em Danh Thái Hòa (em trai anh Thi) cho biết, hiện tại anh Thi đang được chăm sóc tại nhà. Sau thời gian dài cố gắng đưa đi chữa trị ở nhiều bệnh viện nhưng tình hình sức khỏe của anh vẫn chưa khả quan, kinh tế gia đình đã kiệt quệ.

Số tiền 41.354.500 đồng do bạn đọc VietNamNet ủng hộ cũng đã được đóng vào viện phí của anh Thi tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Ngoài ra, khi hoàn cảnh ngặt nghèo của gia đình được đăng tải, Hòa cũng đã nhận được những lời động viên và sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Thông qua Báo VietNamNet, em thay gia đình và anh trai gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc hảo tâm. Hiện tại, gia đình đang mong chờ phép màu đến với anh Thi, để anh có thể hồi phục.

“Mẹ ơi đừng khóc, con xin lỗi mẹ…”Bé Đạt giơ đôi tay nhỏ xíu lau nước mắt cho mẹ. Đứa trẻ mới 5 tuổi, phát hiện căn bệnh ung thư máu hồi tháng 9. Dù đau đớn tận xương tủy nhưng con vẫn kìm nén để an ủi mẹ mình.