TUYẾN BÀI

Mẫu nhà phố hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích

Mẫu nhà phố đẹp được các kiến trúc sư thực hiện.

Cách biến ngôi nhà phố thành không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng

Cuộc sống ồn ã, nhiều khói bụi ở đô thị khiến con người ta dễ bị căng thẳng, áp lực. Kiến trúc sư Thuận Đặng đã đưa vào không gian sống của gia chủ yếu tố nghỉ dưỡng để cân bằng điều đó.

Nhà phố thiết kế hiện đại, đẹp như resort 5 sao

Với sở thích được ngâm mình thả hồn trong làn nước nóng sau những giờ làm việc mệt nhoài, chủ nhà và kiến trúc sư đã biến căn nhà phố trở thành nơi nghỉ dưỡng 5 sao đúng nghĩa.

Nhà phố 2 tầng nhiều khe thoáng, gió lùa mát lịm

Ngôi nhà phố 2 tầng có vị trí lô góc và diện tích rộng được thiết kế theo lối hiện đại, nhiều khe thoáng nên bên trong lúc nào cũng mát lịm.

Nhà phố đơn giản, đưa khí tươi vào từng không gian sống

Ngôi nhà thiết kế theo lối tối giản nhưng không xuề xòa, đơn điệu. Bên cạnh công năng tiện nghi, anh Lê Nguyễn đưa vào đó hệ sinh thái xanh và giếng trời hút đầy khí tươi cho các không gian.

Nhà phố 2 mặt ngõ hóa không gian sống Hàn Quốc sau cải tạo

Ngôi nhà phố cũ kỹ chật chội và thiếu công năng được gia chủ cải tạo vào đầu năm 2022. Sau cải tạo, nhà thông thoáng và tiện nghi hơn nhiều.

Nhà phố diện tích nhỏ trở thành resort xanh với hồ bơi thật lạ

Ngôi nhà phố có diện tích bé nhưng vẫn sở hữu hồ bơi thoáng và thư giãn. Mảng xanh thiên nhiên tràn vào khắp nơi trong không gian.

Hối hận bán nhà phố, 'mắc cạn' vì lướt đất quê

Đất quê tăng giá vùn vụt, nhiều nhà đầu tư bỏ tiền tỷ ra mua nhưng nhận cái kết đắng.

Hàng loạt biệt thự, nhà phố bỏ hoang vẫn hét giá 'trên trời'

Những căn biệt thự ven đô bỏ hoang, cỏ mọc um tùm hàng chục năm nhưng chủ nhà vẫn hét giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Lợi ích khi đầu tư nhà phố Soho tại The Global City

Với nhiều ưu thế về hạ tầng, tiềm năng tăng giá, phân khu Soho tại The Global City thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Nhà phố liền kề đẹp hút mắt, sống sang trong không gian mở

Nhà liền kề sử dụng chung một hạ tầng khu đô thị như điện nước, cơ sở hạ tầng giao thông thậm chí là mẫu nhà giống như nhau từ thiết kế đến màu sắc.

Không gian nhà phố ấm cúng, hình khối lạ mắt với màu xám bê-tông

Ngôi nhà phố nổi bật với hình khối lạ mắt và màu xám bê-tông. Không gian bên trong mang vẻ đẹp ấm cúng, thiết kế dễ chịu như resort.

Nhà phố 2 mặt tiền sáng thoáng, công năng tiện nghi như siêu biệt thự

Ưu điểm của mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp là thoáng và không bị cản tầm nhìn. Vì vậy, nếu biết tận dụng điều này, một công trình độc đáo và ấn tượng sẽ được hình thành.

Nhà phố đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn thu hút nhà đầu tư

Sự biến động liên tục của các kênh đầu tư do ảnh hưởng của dịch bệnh và tình hình thế giới đã khiến nhiều nhà đầu tư nhìn nhận bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư dài hạn, an toàn.

7 mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp, hiện đại và sang trọng nhất

Những căn nhà phố 2 mặt tiền nếu được thiết kế bởi kiến trúc sư và kỹ sư giỏi, xây dựng tỉ mỉ sẽ mang lại nhiều giá trị khó tin cho gia chủ.

Không gian sống sang, xịn và đẳng cấp trong nhà phố 2 tầng

Ngôi nhà phố với không gian mở, nội thất tinh tế, sang trọng khiến ai cũng phải mê mẩn.

Thị trường nhà phố, biệt thự ở Long An vẫn ‘giữ nhiệt’

Dù thị trường bất động sản đang có phần chững lại nhưng phân khúc nhà phố, biệt thự vùng ven TP.HCM vẫn khá sôi động. Trong đó, Long An là một trong những thị trường tiềm năng được nhiều khách hàng “xuống tiền” giao dịch.

Chọn thời điểm phù hợp để ‘chốt’ nhà phố, biệt thự biệt lập

Ngoài các yếu tố “nhất vị, nhị giá”, các nhà đầu tư sành sỏi cho rằng, người mua cần lưu ý việc chọn đúng thời điểm tốt để mua bất động sản, nhất là với loại hình sản phẩm nhà phố, biệt thự biệt lập.

Cải tạo nhà phố chật màu xanh cốm theo phong cách cổ điển nhưng vẫn thoáng đãng

Ngôi nhà phố thiết kế theo hơi hướng cổ điển, sử dụng gam màu trắng và xanh cốm được nhóm thiết kế tạo ra sự phá cách, hạn chế các chi tiết rườm rà.

Sống ‘chất’ trong nhà phố 6 tầng, ánh sáng luồn lách mọi góc nhỏ

Ngôi nhà phố 6 tầng toạ lạc tại Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Kiến trúc sư tận dụng mặt tiền rộng và giếng trời để đưa ánh sáng vào từng góc nhỏ nhất.

Nhà phố nghệ thuật, cầu thang uốn lượn như sóng, nội thất thu hút mọi ánh nhìn

Ngôi nhà phố mang kiến trúc độc đáo với cầu thang lộ thiên, nhìn như dòng suối uốn lượn ở ngay mặt tiền. Nội thất, kiến trúc bên trong mang vẻ đẹp rất riêng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà phố thương mại Broadway ‘đắt khách’ ngay trong sự kiện mở bán

Dù mới chỉ được Vinhomes mở bán từ sáng 4/6 nhưng “bộ sưu tập” giới hạn nhà phố thương mại Broadway, thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), đã được giới đầu tư sành sỏi săn mua từ trước bởi sở hữu “ngũ trụ lợi thế” độc nhất thị trường.

Nhà phố giảm nhiệt ngày hè bằng vườn treo râm mát, nội thất thiết kế độc đáo

Ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế vườn treo như một "tấm đệm" cản nắng, giảm nhiệt cho nhà vào ngày nắng nóng.

Nhà phố thiết kế hiện đại với không gian rợp cả trời xanh mát

Nhà phố thiết kế đơn giản nhưng có không gian sống thú vị, nhiều cây xanh mát mẻ. Bên cạnh công năng sử dụng, kiến trúc sư rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống và nguồn sinh khí tích cực, tái tạo năng lượng cho gia chủ.

Nhà phố mát lịm nhờ ‘điều hòa’ thiên nhiên, ánh sáng trong veo cùng gió vi vu

Ngôi nhà phố với sự đối lưu gió mát lịm thông qua chiếc "điều hòa" thiên nhiên là giếng trời và cây xanh. Nội thất thiết kế đơn giản, gọn gàng để tăng sự thoáng đãng cho tổng thể nhà.

Kiến nghị Thủ tướng xử lý vi phạm vụ nhà phố quận trung tâm có 4 tầng hầm

Bộ Xây dựng kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Hà Nội kiểm điểm trách nhiệm và xử lý vi phạm của các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc cấp giấy phép khi chưa rõ thẩm quyền, cấp phép sai nội dung ở công trình nhà phố 4 tầng hầm tại quận Ba Đình, Hà Nội.