TUYẾN BÀI

Mẫu nhà phố hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích

Mẫu nhà phố đẹp được các kiến trúc sư thực hiện.

Nhà phố cấp 4 đủ góc chill, mái ngói chạy dài cho sân rợp bóng mát

Ngôi nhà cấp 4 có chi phí thi công, thiết kế và hoàn thiện khoảng 750 triệu đồng với mái ngói đỏ chạy dài, bao phủ cả khoảng sân đậu xe. Ngoài chức năng để xe, đây còn là nơi trồng cây cảnh, góc chill cho cả gia đình.

Nhà phố Vincom ‘đánh thức’ thị trường địa ốc Quảng Trị

Sự xuất hiện của dự án Vincom Shophouse Royal Park tại TP. Đông Hà được đánh giá như một “đòn bẩy” quan trọng, góp phần đưa bất động sản Quảng Trị vươn mình, nổi bật ở khu vực duyên hải miền Trung.

Ra mắt villa, nhà phố phong cách resort tại dự án khu biệt lập The Standard

Dòng sản phẩm villa, nhà phố “Gia sản Thịnh vượng” vừa được Tập đoàn bất động sản (BĐS) An Gia ra mắt tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương) với số lượng giới hạn.

Nhà phố ở Long An thiết kế tân cổ điển, đẹp sắc sảo mà không rườm rà

Ngôi nhà phố ở Long An mang dấu ấn riêng của gia chủ với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đường nét hài hòa mà không bị rườm rà.

Nhà phố vuông vức, phòng tắm nhìn ra vườn với nội thất tinh tế

Ngôi nhà phố với thiết kế đặc thù, vuông vức. Tuy nhiên, thiết kế bên trong gây ấn tượng với phòng tắm nhìn ra vườn và nội thất tinh tế.

Nhà phố kết hợp văn phòng đẹp sắc nét, không gian sống siêu sang

Nhà ở kết hợp văn phòng là hạng mục được tích hợp nhiều chức năng trong một. Gia chủ có thể vừa để ở, vừa tận dụng làm văn phòng cho thuê. Đây là giải pháp mang lại lợi ích kép và là xu hướng thiết kế mới trong những năm gần đây.

Nhà phố hiện đại, sân vườn đẳng cấp như thiên đường nghỉ dưỡng Bali

Bên cạnh những yếu tố tiện nghi, đề cao thẩm mỹ, kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý cùng nhóm cộng sự đã thổi vào ngôi nhà phố làn gió của hòn đảo thiên đường Bali.

Vườn trong nhà phố - ngôi nhà của ánh sáng, giảm hiệu ứng tiêu cực đô thị

Nhà phố mang thiết kế kiến trúc độc đáo, xen lẫn mảng xanh và khu vườn dịu mát - điều đó giúp không gian sống thêm trong lành và giảm hiệu ứng tiêu cực của đô thị.

Nhà phố 2 tầng mang đến cuộc sống an nhiên, tự tại cho gia chủ

Ngôi nhà phố 2 tầng mang phong cách hiện đại. Ngoài các công năng tiện ích, kiến trúc sư đặc biệt quan tâm đến không gian xanh, sân vườn và sự luân chuyển ánh sáng cũng như đối lưu gió trong nhà.

Nhà phố hiện đại, thiết kế trẻ trung ai cũng muốn ở

Nhà phố rộng 60m2 ở TP.Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với các mảng màu sắc đối lập giúp không gian ấn tượng và bắt mắt.

Nhà phố có cửa sổ bốn bề, lấy sáng và gió từ biển vào

Nhà phố được kiến trúc sư bố trí nhiều cửa sổ nhằm mục đích lấy sáng và gió biển cho không gian thêm mát mẻ, tiết kiệm điện năng vào ban ngày.

Ngôi nhà phố luôn trong lành nhờ được ‘bọc’ bởi khu vườn nhỏ

Ngôi nhà 40m2 nhưng luôn trong lành, ngập sắc xanh giữa lòng thành phố nhờ gia chủ thiết kế một khu vườn nhỏ bao bọc lấy nhà. Đây cũng là góc để gió, không khí và ánh sáng lưu thông.

Ngôi nhà phố mặt tiền hẹp và bí bách biến đổi ngỡ ngàng sau cải tạo

Ngôi nhà phố 4 tầng xây cách đây 15 năm, khung cột chắc chắn nhưng không gian bí bách, phòng ngủ nhỏ, công năng không tiện nghi. Vì vậy, gia chủ đã đại tu toàn bộ không gian, để gia đình có chỗ ở thoáng mát, trong lành.

Nhà phố bề thế với ‘rừng cây’ tươi tốt, ngập khí tươi và gió trời

Nhà phố rộng gần 400m2 được phủ một "rừng cây" xanh mát từ bên ngoài vào bên trong, giếng trời hút gió và cửa kính to đảm bảo không gian luôn ngập khí tươi và ánh sáng.

Nhà phố 2 tầng cây xanh phủ khắp nơi, nội thất xịn như siêu biệt thự triệu đô

Nhà phố 2 tầng diện tích 300m2 nằm ở Long Thành (Đồng Nai) có màu xanh phủ khắp nơi, cho không gian tươi mát, thiết kế nội thất xịn và đẳng cấp như các công trình triệu đô.

Cải tạo nhà phố 3 tầng còn mới thành không gian sống chất, đẹp mê mẩn

Cải tạo lại ngôi nhà còn mới là quyết định táo bạo của chủ nhà, anh mong muốn cả gia đình sẽ có không gian sống thật chất, sang trọng và tiện nghi như chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời khi quây quần bên nhau.

Nhà phố mang đậm hồn quê Việt, chìm đắm trong những ký ức tuổi thơ

Ngôi nhà ở phố thị ồn ào nhưng mang đậm hồn quê Việt qua thiết kế xưa cũ, sử dụng chất liệu gỗ, gạch đỏ và bê tông mài.

6 lợi thế ‘vàng’ của nhà phố Maison de Ville

Shophouse Maison de Ville thuộc dự án Hoian d’Or ghi điểm với nhà đầu tư nhờ bộ sưu tập những phẩm chất “vàng” sẵn có cùng nhiều ưu thế mới.

Nam Group khởi công phân khu nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Ngày 19/3/2022 Tập đoàn Nam Group cùng Công ty CP Megabuild khởi công xây dựng phân khu nhà phố 2 mặt tiền The Sea thuộc Khu đô thị Thanh Long Bay (Kê Gà - Bình Thuận), cùng sự đồng hành của Công ty Tư vấn giám sát FQM.

Tâm Việt Asean bán nhà phố trả dần lãi suất 0%

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư BĐS Nhà phố Tâm Việt Asean triển khai sản phẩm “Mua nhà trả dần lãi suất 0%”, hướng đến cung cấp giải pháp cho khách hàng có nhu cầu mua nhà phố.

Nhà phố Đà Lạt ‘vuông thành, sắc cạnh’ vẫn thu hút ánh nhìn

Một thiết kế nhà đẹp ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) với bố cục vuông vức nhưng vẫn thu hút  nhờ đường nét tinh tế, sang trọng. 

Nhà phố vạn người mê, cuộc sống chan hòa với thiên nhiên

Ngôi nhà được xây dựng dựa trên sự đối lưu gió, bố trí ánh sáng khắp không gian. Đặc biệt, công trình có cả vườn trước và sau, tạo ra cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Nhà phố không có giếng trời nhưng sáng, thoáng nhờ thiết kế độc đáo

Giếng trời là một giải pháp để lấy sáng, lấy gió cho nhà. Tuy nhiên, với cách thiết kế sân vườn trước và sau, bên hông, nhóm kiến trúc sư ở Quảng Nam vẫn tạo nên một công trình tràn ngập khí tươi.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea - tối ưu hoá lợi nhuận kinh doanh

Toạ lạc vị trí tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất của dự án khu đô thị Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận), nhà phố 2 mặt tiền The Sea hứa hẹn giúp chủ sở hữu tối đa công năng ngôi nhà, gia tăng lợi nhuận đầu tư.

Không gian sống gần thiên nhiên cho gia đình 3 thế hệ trong ngôi nhà phố

Kiến trúc sư Đức Líp cùng cộng sự đã dùng khoảng thông tầng và giếng trời để làm mảng xanh cho ngôi nhà, bố trí công năng sử dụng phù hợp cho gia đình 3 thế hệ.