Năm 2015, công ty truyền thông Limitless có trụ sở tại Singapore đã tung ra bộ ảnh “Broken India”, tố cáo sự thật đằng sau những bức ảnh đẹp đẽ về du lịch Ấn Độ.

Những bức ảnh này cho thấy, nhiều trang web du lịch của Ấn Độ đã cung cấp những hình ảnh sai lệch và không hoàn chỉnh về vẻ đẹp du lịch cũng như hạnh phúc của người dân.

Các tác giả bộ ảnh không phải nhằm cho mọi người thấy khía cạnh xấu xí, bẩn thỉu của Ấn Độ, mà chỉ muốn chỉ ra góc khuất bị che dấu của sự thực, giúp người khác thấy được toàn cảnh.

Những bức ảnh của Limitless gồm 2 phần, trong đó phần nhỏ màu sắc là những gì mà các trang du lịch như Beautiful India giới thiệu với thế giới, còn phần đen trắng là sự thực bị che dấu.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thanh Vân

Cận cảnh tắc nghẽn trên cao tốc 26 làn ở Ấn Độ

 Tắc đường vào giờ cao điểm có lẽ là vấn nạn mà hầu hết các thành phố lớn trên thế giới gặp phải nhưng tại New Delhi (Ấn Độ) đó thực sự một cơn ác mộng.

Bên trong sân bay "ma" tại Ấn Độ

 Nằm trên một thành phố sa mạc ở phía tây bắc Ấn Độ, sân bay Jaisalmer vẫn không một bóng người kể từ khi được hoàn thành cách đây hai năm rưỡi với chi phí lên tới 17 triệu USD.

Cảnh "rác trời" giăng kín thủ đô Ấn Độ

 Những hình ảnh gây sốc mới vừa xuất hiện cho thấy những mớ bùi nhùi dây điện vô cùng nguy hiểm treo ngang dọc khắp trung tâm thủ đô Ấn Độ.