mỹ phẩm

Cập nhập tin tức mỹ phẩm

Shark Liên đưa thương hiệu mỹ phẩm Đức vào Việt Nam

Hiện thực hóa giấc mơ góp phần chắp cánh vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã mang thương hiệu mỹ phẩm từ Đức - Doskin giới thiệu đến thị trường Việt Nam, với slogan “Define beauty, define you”.

Nhà Spa - đơn vị phân phối độc quyền dưỡng mi Levon Lash

Công ty TNHH Nhà Spa trở thành đơn vị phân phối sản phẩm dưỡng mi và giúp trang điểm đôi mắt Levon Lash, được sản xuất tại Mỹ. 

Mỹ phẩm Cỏ Mềm khánh thành 5 điểm trường ở Sơn La

Ngày 3/4/2021, hãng mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm phối hợp cùng phòng GD&ĐT huyện, huyện Đoàn Sông Mã và nhóm “Ngôi trường ước mơ” tổ chức khánh thành 5 điểm trường được xây mới ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

CEO mỹ phẩm VSAFE Beauty: ‘Làm kinh doanh phải biết yêu từng sản phẩm’

Dương Dương luôn quan niệm, sự tận tâm, trân trọng, tình yêu thể hiện trong từng sản phẩm chính là “chất keo” gắn kết khách hàng với thương hiệu, đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Chọn đồ trang điểm phù hợp làn da ở Nguyễn Thanh shop

Theo cô chủ Nguyễn Thanh shop, để có một làn da đẹp, chị em cần thường xuyên chăm sóc và biết cách trang điểm phù hợp.

CEO 9X khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ tay trắng

Khởi đầu từ 2 bàn tay trắng, bằng sự cố gắng và tự tin vào bản thân, Võ Thị Hồng Nhung hiện đang là CEO của Công ty TNHH MTV thương mại Madalena - doanh nghiệp chuyên phân phối mỹ phẩm mới nổi trên thị trường làm đẹp Việt.

7 mẹo phát hiện mỹ phẩm giả trong nháy mắt

Những mẹo mua hàng hữu ích này sẽ giúp bạn gạt bỏ những mối âu lo hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Chàng CEO điển trai thành công từ kinh doanh mỹ phẩm cho phái đẹp

Nhận thấy sức hút lớn của thị trường mỹ phẩm, Đỗ Trọng Tấn đã phát triển thương hiệu Royce Organic. Nhờ mô hình tối ưu cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, Royce Organic đã tăng trưởng mạnh mẽ và có chỗ đứng nhất định.

Unilever thay đổi khái niệm ‘bình thường’, ủng hộ vẻ đẹp tích cực

Tập đoàn Unilever vừa tuyên bố sẽ loại bỏ từ "bình thường" khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu.

Đột kích cơ sở mỹ phẩm BIBOP vừa gắn mác 'Nhật Bản', vừa mác 'Trung Quốc'

Cục Quản lí thị trường (QLTT) Hà Nội đã đột kích kho hàng tại huyện Đông Anh và thu giữ hàng chục nghìn mỹ phẩm BIBOP có dấu hiệu vi phạm.

Nữ diễn viên ‘Người đẹp Tây Đô’ thành công lấn sân kinh doanh mỹ phẩm

Vốn là diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ, nhan sắc bị cuốn theo thời gian và công việc, chị Hoài An quyết định dấn thân vào hành trình tìm kiếm giải pháp làm đẹp cho bản thân và phụ nữ xung quanh.

LCUK phân phối sản phẩm làm đẹp từ Anh

Nhờ cơ duyên gặp gỡ với CEO Proto-col Anh quốc, Lan Coles - Giám đốc Công ty LCUK quyết tâm mang dòng sản phẩm Collagen Proto-col đến với người tiêu dùng Việt Nam.

5 bí mật về hàng miễn thuế không nhân viên nào dám tiết lộ với bạn

Chắc hẳn bạn sẽ có cái nhìn khác khi mua sản phẩm ở cửa hàng miễn thuế sau khi đọc bài viết này đấy!

‘Bóng hồng’ 8x khởi nghiệp từ kinh doanh online thời trang, mỹ phẩm

Là cô chủ của thời trang Hoa Nấm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hana Cosmetic, ít ai biết cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Mai Hoa (sinh năm 1989) từng trải qua tuổi thơ khó khăn, không ngừng nỗ lực, tự lập để trang trải cuộc sống.

Vinmart ưu đãi đến 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp dịp 8/3

Từ ngày 1 - 15/3, hệ thống VinMart/VinMart+ trên toàn quốc diễn ra chương trình Beauty Fair có chủ đề “Rạng ngời phái đẹp”, ưu đãi giảm giá từ 30 - 50% hàng trăm sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp.

Bí quyết ‘né’ mỹ phẩm giả khi mua sắm trên sàn TMĐT

Trên những trang thương mại điện tử, giữa “ma trận” gian hàng, người tiêu dùng nên mua sắm mỹ phẩm tại các cửa hàng chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mỹ phẩm Liễu Lâm - địa chỉ mua sắm của phái đẹp Vĩnh Long

Nổi bật trên thị trường làm đẹp tại Vĩnh Long, cửa hàng mỹ phẩm Liễu Lâm là điểm đến của nhiều chị em khi muốn mua sắm các mặt hàng son, phấn... để có vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin.

Princess House - ‘thiên đường’ mỹ phẩm của phái đẹp

Princess House nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng khi mang đến các sản phẩm trang điểm đa dạng.

Phong cách trang điểm kiểu Trung 'lên ngôi' ở Nhật Bản

Trước đây, trên các kệ mỹ phẩm nhập khẩu trong các cửa hàng bách hóa tại Nhật Bản, các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc thường chiếm đa số.

Sát Tết, đừng vội làm đẹp bằng mỹ phẩm trôi nổi

Sát Tết, do nhu cầu làm đẹp cấp tốc, thị trường mỹ phẩm cũng phong phú hơn, nhưng cũng tràn lan các mặt hàng mỹ phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã trở nên quá phổ biến, tàn phá làn da và sức khỏe của người dùng.