Trái ngược với việc "nổi lên như cồn" của ông Huỳnh Uy Dũng, thông tin về những thành viên liên quan đến ông đều rất ít ỏi, chung chung.

Cái tên ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) không còn quá xa lạ với giới truyền thông.

Bởi lẽ, có quá nhiều thông tin liên quan đến những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân cũng như hoạt động kinh doanh của công ty vị doanh nhân sống ở đất Bình Dương này.

Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến các thành viên trong gia đình ông, trừ bà vợ 2 “Hằng Canada” đều rất ít ỏi.

Từ người vợ cả, con trai cho đến cô em gái ruột giàu có, thông tin đều rất chung chung, gói trong vài ba dòng giới thiệu ngắn gọn.

Bà Trần Thị Tuyết - Người vợ già hơn 6 tuổi

Ông Huỳnh Uy Dũng trước đây theo nghiệp lính. Sau khi xuất ngũ, ông Dũng vào sinh sống ở Bình Dương và kết hôn với bà Trần Thị Tuyết.

Bà Tuyết lớn hơn ông 6 tuổi, là con gái ông Ba Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé bấy giờ.

Đám cưới, bà Tuyết được bố mẹ đẻ cho ba chỉ rưỡi vàng làm của hồi môn.

{keywords}

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng

Và cũng chính bố bà Tuyết là người xin cho ông Dũng vào làm việc tại Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương.

Hai ông bà có với nhau 3 người con: 2 trai, 1 gái. Tuy nhiên, 2 người đã không “đi chung đường” cho đến khi bạc đầu mà cuộc tình của họ tan vỡ sau ngày mừng thọ rình rang của mẹ ông Dũng không lâu.

Người đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này được cho là ông Dũng. Sau nhiều lần không đồng ý, bà Tuyết đã chấp nhận ly hôn.

Sau khi tuyên bố ly hôn với bà Tuyết, ông Huỳnh Uy Dũng đã kết hôn với bà Nguyễn Phương Hằng (Hằng Canada).Ngoài những thông tin trên, gần như không còn bất cứ thông tin gì về người “vợ già” này của ông chủ Đại Nam.

Thậm chí, ngay cả hình ảnh của bà cũng không được công khai trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Người con trai cả kín tiếng của đại gia Đại Nam

Trong số 3 người con với người vợ cả, người con trai đầu Huỳnh Trần Phi Long được ông Huỳnh Uy Dũng yêu quý nhất.

Phi Long từng được ông Dũng giao cho vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam sau khi công ty Thanh Lễ (thành lập năm 1996) đổi tên thành công ty Đại Nam.

{keywords}

Huỳnh Trần Phi Long trong một sự kiện của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương năm 2013

Được biết, vị doanh nhân trẻ này đã có một thời gian dài du học tại nước ngoài. Chính vì thế, khi trở về Việt Nam làm việc, anh phải mất mấy năm để thích nghi với môi trường kinh doanh tại quê nhà.

Cũng giống như người mẹ của mình, Phi Long rất hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Có lẽ vì vậy mà những hình ảnh, thông tin về anh trên báo chí rất hiếm hoi, tần suất không dày đặc như người bố tên tuổi “nổi như cồn”.

Gần đây, anh thường xuất hiện dưới danh nghĩa Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần – một trong những danh mục kinh doanh nổi bật của Tập đoàn Đại Nam.

Em gái giàu có kín tiếng của ông Dũng lò vôi

Có lẽ người giàu có nhưng kín tiếng nhất trong gia tộc nhà đại gia Huỳnh Uy Dũng chính là cô em gái ruột của ông Dũng.

Bà rất kín tiếng, thông tin về bà khá chung chung: “em gái Dũng lò vôi”, “ đại gia vùng đất Thủ Dầu Một” và “Công ty TNHH Thanh Lễ”…

Trái ngược với thông tin cá nhân bí ẩn, khối tài sản của bà lại không hề “mờ ảo” chút nào.

Bà không hề kém cạnh ông anh đại gia khi sở hữu một khối gia tài khiến nhiều người sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ. Khối tài sản của bà có lẽ cũng thuộc diện nhất nhì tỉnh Bình Dương.

Chuỗi trường mẫu giáo tư thục Trà My, khách sạn 5 sao The Mira và Trung tâm thương mại MC Bình Dương Plaza... đều là tài sản riêng của nữ đại gia họ Huỳnh.

Mới đây, khách sạn The Mira của bà đã nhận quyết định từ Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL), công nhận The Mira là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh Bình Dương.

Với cơ ngơi đồ sộ này, dù kín tiếng bà vẫn được mệnh danh như một đại gia nức tiếng tại vùng đất Thủ Dầu Một.

(Theo Đại Lộ)