- 2015 xảy ra hàng loạt vụ thảm án chấn động dư luận. Đáng lưu ý, trong vòng hơn 1 tháng, xảy ra liên tiếp 3 vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Phước, Nghệ An và Yên Bái.

VỤ GIẾT 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

Ngày 17/12 xử lưu động vụ giết 6 người ở Bình Phước

Ngày 17/12 TAND tỉnh Bình Phước sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án chấn động dư luận khiến 6 người chết trong căn biệt thự xảy ra trên địa bàn.

Nghi can thứ 3 vụ thảm án Bình Phước bị lộ vì tin nhắn

Kẻ chủ mưu sử dụng sim điện thoại của đồng phạm nhắn tin cho nạn nhân. Ngành chức năng chuẩn bị kết thúc điều tra thì phát hiện tin nhắn này và buộc kẻ thứ 3 lộ diện.

Hoàn tất kết luận điều tra vụ giết 6 người ở Bình Phước

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án, đề nghị truy tố 3 bị can có liên quan vụ giết 6 người đầu tháng 7 vừa qua.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi can thứ ba biết kế hoạch sát hại

Một cán bộ điều tra cho hay Thoại biết kế hoạch sát hại gia đình ông Lê Văn Mỹ nhưng không dám tố cáo vì sợ Nguyễn Hải Dương trả thù. 

Làm rõ nhiều tình tiết vụ thảm sát ở Bình Phước

Hai bị can bị cáo buộc giết 6 người bình thản diễn lại lúc gây án. Theo ngành chức năng, diễn biến này phù hợp với lời khai và công tác khám nghiệm ban đầu.

Nghi can thứ 3 trong vụ giết 6 người ở Bình Phước khai gì?

Nghi can thứ 3 vừa bị bắt đã cùng Nguyễn Hải Dương lên kế hoạch chi tiết và đến hiện trường gây án.

Bắt nghi can thứ 3 vụ thảm sát ở Bình Phước

Thêm một nghi can bị bắt vì tình nghi có liên quan đến vụ thảm sát hại 6 người xảy ra tại biệt thự của đại gia gỗ ở Bình Phước.

'Bí mật' thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Một nguồn thông tin xác nhận, công an tỉnh Bình Phươc sẽ thực nghiệm hiện trường vụ giết 6 người rúng động vào ngày 10/8. Tuy nhiên việc dựng hiện trường, thực nghiệm sẽ diễn ra “bí mật”. 

Ngổn ngang nỗi lo 'hậu' vụ thảm án ở Bình Phước

 Xưởng gỗ của Công ty Quốc Anh tạm ngừng hoạt động, kéo theo hàng chục công nhân mất việc làm, cuộc sống lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh.

Thảm sát Bình Phước: Cha nghi can tự tử, mẹ lao đầu quyên sinh

Không chịu nổi cú sốc khi con trai là nghi can trong vụ thảm án, ông H.- cha của nghi can Vũ Văn Tiến đã tông vào cầu tự tử, còn bà T.-mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương, nhiều lần lao đầu vào tường định quyên sinh.

Vì sao nghi can hạ sát 6 người ở Bình Phước đến khóc tang?

Dương từng có quan hệ thân thiết với 6 nạn nhân nên là một trong số những người được cảnh sát “quan tâm”. Gây án xong, hắn buộc phải tỏ ra bình thường nếu không muốn bị phát hiện. 

Chi tiết vụ thảm sát 6 người qua lời kể của Thứ trưởng Công an

Thượng tướng Lê Quý Vương khẳng định: “Đến nay xác định vụ án chỉ có hai đối tượng gây ra. Lời khai của các đối tượng đã phù hợp với công tác khám nghiệm hiện trường, dấu vết thu giữ và hung khí gây án được tìm thấy....”.

Sự bình thản đáng sợ của nghi can vụ giết 6 người

 Mê phim xã hội đen, nghi can Dương lên kế hoạch tội ác từ nhiều tháng và khi thực hiện quyết giết cùng, giết tận.

Hiện trường vụ 6 người chết trong biệt thự

Hình ảnh đau lòng trong căn biệt thự vừa xảy ra án mạng khiến 6 người trong gia đình chết thảm...

Nóng: 6 người bị giết dã man trong căn biệt thự

Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra sáng 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (Bình Phước) làm 6 người trong một gia đình bị giết chết dã man.

GIẾT 4 NGƯỜI Ở NGHỆ AN

Giây phút tuyên án tử kẻ giết 4 người ở Nghệ An

Hàng ngàn người dân đứng chật ních trong phòng xử án và cả bên ngoài sân trung tâm văn hóa huyện Tương Dương lắng nghe từng lời của chủ tọa phiên tòa. Trước vành móng ngựa, bị cáo tỏ ra thản nhiên khi bị tuyên mức án cao nhất.

Kẻ giết 4 người thản nhiên cười trước giờ đền tội

Trước tòa, Vi Văn Hai lạnh lùng trả lời các câu hỏi của chủ tọa và kể rành mạch chi tiết gây án. Bị cáo còn đề nghị mình tự làm tự chịu không để liên lụy đến bố mẹ, vợ con.

Điều khó khăn nhất trong phá án vụ sát hại 4 người ở Nghệ An

Điều gì khó khăn nhất trong quá trình phá án? Chuyện gì đã xảy ra trong căn lán gia đình nạn nhân Lo Văn Thọ trước khi 4 người bị sát hại? GĐ công an Nghệ An đã trực tiếp tiết lộ những chi tiết này.

Hành trình nửa tháng truy bắt nghi phạm giết 4 người

Cùng VietNamNet nhìn lại hành trình hơn nửa tháng từ khi phát hiện vụ trọng án, hàng chục điều tra viên vào cuộc, đến khi bắt được nghi phạm và họp báo công bố kết quả điều tra.

Vụ giết 4 người: Hỗ trợ làm nhà cho người sống sót duy nhất

UBND tỉnh Nghệ An vừa có quyết định nâng cấp, sửa chữa nhà ở cho ông Lo Văn Bình, người duy nhất còn sống trong gia đình bị gết tại bản Phồng, xã Tam Hợp.

Lời khai của nghi phạm vụ giết 4 người

Sau ít phút cự cãi với anh Thọ, Vi Văn Hai vớ lấy con dao chém liên tiếp khiến nạn nhân tử vong ngay bên lán. Chưa hết, Hai còn cầm dao truy sát mẹ, cùng vợ con anh Thọ và hạ sát 3 người này bên bờ suối. 

Vụ giết 4 người ở Nghệ An: Bất ngờ về nghi phạm

Trong ngày đám tang các nạn nhân, Vi Văn Hai vẫn có mặt, dân bản không ai để ý. Nửa tháng sau, nghi phạm bị công an triệu tập và bắt giữ khi trở về nhà. 

Bắt nghi phạm vụ giết 4 người ở Nghệ An

Cơ quan điều tra vừa bắt giữ nghi phạm gây ra vụ giết 4 người trong một gia đình ở Nghệ An.

Giám đốc CA lội bộ vào rừng chỉ đạo điều tra vụ giết 4 người

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc CA tỉnh Nghệ An đang có mặt tại bản Phồng (xã Tam Hợp, Tương Dương) để phối hợp cùng Cục C45 chỉ đạo điều tra vụ án.

Bí ẩn bao trùm vụ giết 4 người một nhà rúng động

4 ngày sau vụ thảm án rúng động dư luận, Phòng PC45 Công an Nghệ An, CA huyện Tương Dương vẫn đang bám trụ tại khu vực rừng núi sát biên giới Việt – Lào, khẩn trương truy bắt kẻ thủ ác.

Hiện trường vụ thảm án giết 4 người rúng động xứ Nghệ

Thi thể các nạn nhân nằm xung quanh lán nhỏ trong nương rẫy, trong đó xác vợ anh Thọ nằm dưới suối. Cơ quan chức năng ở Nghệ An đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ trọng án này. 

Truy bắt hung thủ hạ sát 4 người rúng động xứ Nghệ

Cơ quan điều tra cho biết những manh mối ban đầu cho thấy hiện trường là một vụ giết người rất nghiêm trọng.

Thảm án rúng động xứ Nghệ: 4 người một nhà tử vong

Nguồn tin ban đầu cho biết, cả 4 nạn nhân được phát hiện đã tử vong trong một lán nhỏ giữa nương rẫy.

GIẾT 4 NGƯỜI Ở YÊN BÁI

Yên Bái: Hung thủ giết 4 người điểm chỉ đơn xin … tha chết

Hung thủ giết hại 4 người tại Yên Bái không biết chữ, nên đã phải nhờ người khác viết hộ đơn và sau đó “lăn tay” thể hiện ý chí kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuyên án tử hình kẻ giết 4 người ở Yên Bái

Nhận mức án tử hình, Đặng Văn Hùng cúi đầu, khác với vẻ lạnh lùng vào đầu giờ sáng khi vừa được di lý đến phiên tòa lưu động.

Kết luận điều tra vụ trọng án ở Yên Bái

Ngày 21/9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Yên Bái đã hoàn thành bản kết luận điều tra vụ án giết người, đề nghị truy tố Đặng Văn Hùng về tội giết người.

Giải mã nụ cười bí hiểm của nghi phạm vụ thảm án ở Yên Bái

Mấy ngày qua, độc giả và cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về nụ cười mỉm trâng tráo của nghi can Đặng Văn Hùng – kẻ đã ra tay hạ sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Vụ thảm án ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán được tại ngoại

Sau thời gian điều tra, xét hỏi, Công an tỉnh Yên Bái đã cho Nguyễn Thị Hán, người tình của đối tượng Đặng Văn Hùng, kẻ gây ra vụ thảm sát tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái được tại ngoại. 

Hình ảnh đầu tiên về nghi phạm giết 4 người ở Yên Bái

Ngay sau khi bắt giữ, Đặng Văn Hùng - kẻ gây ra vụ sát hại 4 người trong 1 gia đình tại thôn 16, Lâm Giang, Văn Yên, cơ quan công an đã di lý đối tượng về Công an tỉnh Yên Bái để phục vụ điều tra.

Hình ảnh nóng vụ bắt nghi can thảm án ở Yên Bái

Video và những hình ảnh đầu tiên về nghi can vụ thảm án ở Yên Bái mà cảnh sát vừa bắt lúc 10h sáng 15/8.

2 đối tượng vụ thảm án ở Yên Bái bị bắt khi đang đói lả

Lúc bắt giữ, trên người Hùng có duy nhất một chiếc bật lửa, Hán chỉ có 25 ngàn đồng, thông tin từ buổi họp báo của CA Yên Bái về vụ thảm án giết 4 người.

Lời khai chấn động của nghi can giết 4 người

Hé lộ động cơ giết hại cả cháu nhỏ hơn 2 tuổi, Đặng Văn Hùng cho biết: “Để đề phòng sau này không bị trả thù”. 

48 giờ truy lùng nghi can vụ thảm án ở Yên Bái

Sáng 15/8, cảnh sát đã bắt được nghi phạm vụ thảm án ở Yên Bái. Cùng nhìn lại 48 giờ truy lùng hung thủ.

Trở lại hiện trường vụ thảm án giết 4 người ở Yên Bái

Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án giết 4 người trong một gia đình ngay trong đêm 13/8.

Thảm án Yên Bái: Nghi can là họ hàng các nạn nhân

Chiều 13/8, trong số hàng trăm người dân có mặt chứng kiến cảnh tượng đưa thi thể nạn nhân xấu số từ bìa rừng về trung tâm dân cư, có cả mẹ và em trai nghi can Đặng Văn Hùng.

Hiện trường vụ giết 4 người một gia đình ở Yên Bái

Địa bàn xảy ra vụ án mạng chủ yếu là đồi núi. Ở đây không có điện, không có sóng điện thoại và người dân phải mất hàng giờ đi bộ mới có thể vào đến nơi.

Thảm án ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện trước khi bị giết

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một trong số các nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình nên chân dung nghi phạm nhanh chóng bị vạch trần.

Nghi phạm gây thảm án ở Yên Bái trốn vào rừng

Sau khi sát hại 4 nạn nhân, nghi phạm cùng người yêu bỏ trốn vào rừng. Cơ quan chức năng đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ.

Tang thương đưa 4 thi thể vụ thảm án ra bìa rừng

Khoảng 16h45' chiều 13/8, thi thể của 4 nạn nhân xấu số trong vụ thảm án ở Yên Bái đã được các lực lượng chức năng và người dân đưa từ trong rừng ra khu vực trung tâm để tổ chức an táng. 

Ban Thời sự