Theo RT, trong ngày 27/12, tỷ phú Elon Musk đã đưa ra bình luận về các dự đoán trong năm 2023 của Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev, bao gồm cả viễn cảnh ông chủ Twitter trở thành Tổng thống Mỹ.

"Một kịch bản hoành tráng! Tuy vậy, phần lớn các dự đoán này đều không thực tế cho lắm. Dường như ông ấy đã quên mất tốc độ phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo và năng lượng bền vừng", ông Musk nhận xét.

Tỷ phú Elon Musk phản ứng trước dự đoán năm mới của ông Dmitry Medvedev

Trước đó, ông Medvedev đã đăng tải trên Twitter cá nhân những dự đoán về các sự kiện thế giới có thể xảy ra trong năm 2023. Danh sách của quan chức Nga bao gồm việc giá dầu tăng lên 150 USD/thùng; giá khí đốt ở mức 5.000 USD/1.000 m3; Anh tái gia nhập Liên minh châu Âu; tỷ phú Elon Musk trở thành Tổng thống Mỹ và đồng USD không còn được sử dụng làm đơn vị tiền tệ dự trữ toàn cầu.

"Mọi người đều thích đưa ra các dự đoán trước thềm năm mới. Rất nhiều người đã nghĩ về những viễn cảnh tương lai bất ngờ, thậm chí vô lý nhất. Tôi cũng đóng góp ý kiến của mình", ông Medvedev nói.

Trong quá khứ, ông chủ Twitter và quan chức Nga cũng có nhiều lần tương tác trên mạng xã hội.

Việt Dũng

Elon Musk mất danh hiệu người giàu nhất thế giới

Elon Musk mất danh hiệu người giàu nhất thế giới

Chủ sở hữu Twitter và Tesla, ông Elon Musk đã mất danh hiệu người giàu nhất thế giới trong một thời gian ngắn sau khi giá trị cổ phần của ông ở công ty sản xuất ô tô điện Tesla và khoản cược 44 tỷ USD ở công ty truyền thông xã hội Twitter giảm mạnh.