Một trong những hoạt động đầu tiên của Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân khi đến Việt Nam đó là tới thăm, giao lưu với các sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. Tổng thống và phu nhân đã giao lưu và trả lời câu hỏi của các bạn trẻ Việt Nam về những nét đẹp văn hóa Hàn Quốc và làn sóng Hàn Quốc tới Việt Nam.
Ngày 22/6, bà Kim Keon-hee đã tham dự sự kiện quyên góp xe đạp cho trẻ em còn khó khăn ở Việt Nam tại Làng trẻ em SOS ở Hà Nội.
Phu nhân nhìn những đứa trẻ đạp xe và chào từng em một, đồng thời nói rằng bà kỳ vọng các em sẽ lớn lên thông minh và khỏe mạnh, trở thành người có ảnh hưởng tích cực.
Bà Kim Keon-hee chia sẻ: "Những chiếc xe đạp này sẽ mang lại những kỷ niệm vui vẻ cho học sinh, nâng cao sức khỏe và là phương tiện cho các em thực hiện ước mơ".
Tổng thống Yoon Suk-yeol cùng phu nhân Kim Keon-hee và Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã cổ vũ nhiệt tình cho đêm giao lưu văn hoá Việt - Hàn diễn ra tối 22/6. Trong ảnh là các đại biểu tham dự đêm giao lưu chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ, nhóm nhạc V-pop và K-pop.
Ngày 23/6, phu nhân Kim Keon-hee tham dự sự kiện giới thiệu chương trình CSR toàn cầu tiêu biểu - Solve for Tomorrow (Kiến tạo tương lai) tại Trường THCS Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đã tham quan khu vực trưng bày các mô hình của các đội thi giành giải nhất của cuộc thi trong 2 năm gần đây và dành thời gian trò chuyện với các học sinh tham dự chương trình Solve for Tomorrow. "Hàn Quốc luôn đồng hành và hỗ trợ những học sinh mang trong mình nhiều giấc mơ như các bạn. Hy vọng thông qua chương trình 'Solve for Tomorrow' các bạn sẽ thêm trưởng thành, để từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước Việt Nam và quốc tế", phu nhân cho biết.

Tại lễ đón trọng thể ngày 23/6, hai em nhỏ đại diện cho thiếu nhi Hà Nội tặng hoa chào đón Tổng thống Yoon Suk-yeol, phu nhân Kim Keon-hee thăm Việt Nam.
Trong tà áo dài thướt tha, phu nhân Kim Keon-hee vui vẻ giao lưu với thiếu nhi Hà Nội tại Phủ Chủ tịch.

Bà Kim Keon-hee sau đó thăm cơ sở phẫu thuật nhân đạo cho trẻ khuyết tật khe hở vòm miệng, sụp mí bẩm sinh… do Hội phẫu thuật "Vì Nụ cười trẻ thơ" Hàn Quốc, tập đoàn của Hàn Quốc và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức.

Được thành lập năm 1996, chương trình "Vì Nụ cười trẻ thơ" đã phẫu thuật cho hàng nghìn trẻ em bị khuyết tật, trả lại nụ cười cho các em.

Ảnh: Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc