Công nghệ thông tin nằm trong top 3 ngành giảm nhân sự nhanh nhất

Công nghệ thông tin (IT) là 1 trong 3 ngành giảm nhân sự nhanh nhất tại Việt Nam 3 năm qua. Doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh có tỷ lệ cắt giảm nhân sự ngành này cao nhất.

Mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản nhờ nền tảng số

Hiện nay, việc tiêu thụ sản phẩm nông sản trên các sàn thương mại điện tử giúp xây dựng thương hiệu, quảng bá và mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP của các địa phương.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo website bán vé concert Westlife chiếm đoạt tài sản

Trước phản ánh về website giả mạo nền tảng Ticketbox lừa đảo bán vé concert, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) đã có biện pháp xử lý kịp thời, ngăn chặn trang web giả mạo.

Coway Vina - tiến bước vững chắc chinh phục thị trường Việt

Trong suốt 3 năm, Coway Vina cùng thương hiệu Coway - máy lọc nước, máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc - đang tiến từng bước vững chắc chinh phục người tiêu dùng Việt.

Ứng dụng công nghệ đưa đặc sản địa phương lên sàn thương mại điện tử

Thời gian gần đây, nhiều địa phương trên cả nước tích cực ứng dụng công nghệ thúc đẩy đưa nông sản, sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử (TMĐT). Đây được xem là giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP của địa phương.

Đồng hành cùng nông dân đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, cùng với sự hỗ trợ của ngành chức năng, nhiều nông dân ở các địa phương đã linh hoạt sử dụng các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội để bán hàng nông sản.

Chuyển đổi số nông nghiệp để mở rộng thị trường, quảng bá và tiêu thụ nông sản

Hiện nay, nhiều địa phương đã tích cực triển khai nhiều giải pháp để đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong nông nghiệp nhằm mở rộng thị trường, quảng bá và tiêu thụ nông sản.

Xây dựng thương hiệu nông sản trên nền tảng số: Nhất cử lưỡng tiện

Việc xây dựng thương hiệu nông sản trên nền tảng công nghệ số đã và đang hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, người dân trong việc đưa nông sản, hàng hóa của mình đến với người tiêu dùng.

Bán hàng online giúp tăng sức mua, mở rộng thị trường cho nông sản

Facebook, tiktok, zalo, shopee… đang trở thành kênh quảng bá nông sản được nhiều người dân, doanh nghiệp sử dụng. Cách bán hàng online, quảng bá này đang mang lại hiệu quả khá tốt.

Chuyển đổi số trong sản xuất nông sản: Giảm chi phí nhân công, tăng năng suất

Những năm gần đây, lực lượng lao động đang có sự chuyển dịch từ sản xuất nông nghiệp, nông sản sang các ngành nghề công nghiệp, dịch vụ, dẫn đến tình trạng thiếu hụt lao động trong sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao.