Vấn nạn mại dâm và lừa đảo trên 'thiên đường tình dục' Telegram

Mặc dù đã nhiều lần bị phản ánh nhưng hoạt động truyền bá văn hóa phẩm đồi truỵ và mại dâm vẫn tiếp diễn trên Telegram. Ứng dụng này đang được xem như 'thiên đường tình dục'.

Các hệ thống bán lẻ công nghệ 'mê ly' với Tết Thiếu nhi

Hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho Tết Thiếu nhi với từ khoá 'mê ly' từ các nhà bán lẻ công nghệ là những thông tin thị trường trong nước đáng chú ý tuần qua.

Apple yêu cầu các đại lý uỷ quyền không bán iPhone trên TikTok Shop

Apple yêu cầu các đại lý bán lẻ uỷ quyền tại Việt Nam tôn trọng thoả thuận đã ký kết, không bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop.

CEO Lê Hồng Minh: VNG không nhất thiết phải IPO bằng mọi giá

Ông Lê Hồng Minh, CEO của VNG, cho biết điều quan trọng là doanh nghiệp đã hành động trong câu chuyện IPO và VNG không nhất thiết phải làm điều này bằng mọi giá.

Xe đưa đón trẻ và học sinh đến trường cần được gắn camera AI

Camera AI sẽ nhận dạng được trẻ mầm non và học sinh khi lên và xuống xe, giúp tránh trường hợp bỏ quên trẻ trên xe, hạn chế những sự cố đáng tiếc.

Đạt 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội dễ hay khó?

Để đạt được con số 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội không phải là chuyện dễ dàng nếu không sử dụng các dịch vụ mua bán lượt theo dõi.

Muốn phát triển đường dài, nhân lực ngành game cần được đào tạo bài bản

Chính phủ không đưa game vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt nên đây được xem là một ngành tiềm năng, do đó, công tác đào tạo nhân lực ngành game cần được tiến hành một cách bài bản.

Xiaomi bán smartphone cao cấp, mua TV Samsung được hoàn tiền 15 triệu đồng

Xiaomi lần đầu tiên bán smartphone cao cấp tại Việt Nam, Samsung hoàn tiền 15 triệu đồng cho dòng TV Neo QLED 8K, Poco ra mắt máy tính bảng đầu tiên… là những tin tức thị trường công nghệ trong nước đáng chú ý tuần qua.

Ngành game Việt với mục tiêu tỷ USD: Ứng xử thế nào với game Blockchain?

Việt Nam từng có những game Blockchain đạt doanh thu từ vài trăm triệu đến hàng tỷ USD, nhưng hiện tại game này vẫn chưa được công nhận hay cấp phép.

Nên định nghĩa rõ ràng và quản chặt dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới

Dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi vẫn chưa đưa ra định nghĩa đầy đủ và rõ ràng về quảng cáo xuyên biên giới. Để luật khả thi, cần cấp phép để quản lý chặt dịch vụ này.