Đưa cổ vật Triều Nguyễn lên không gian số để quảng bá ra thế giới

Ngày 17/5, Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế đã định danh số 10 cổ vật Triều Nguyễn và ra mắt trên không gian triển lãm văn hoá số.

Làm AI tốn rất nhiều tiền

Tại Việt Nam, các giải pháp toàn diện về AI được triển khai chủ yếu ở các tập đoàn lớn, ngân hàng và các công ty tài chính, bởi đây là một lĩnh vực tốn rất nhiều tiền.

Người quảng cáo 'có ảnh hưởng' phải có tài khoản 500 nghìn người theo dõi

Cần đưa ra tiêu chí về người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có tầm ảnh hưởng một cách rõ ràng, chi tiết và cụ thể; làm rõ các khái niệm về review hay quảng cáo.

Quy định mới về quảng cáo xuyên biên giới và người có tầm ảnh hưởng

Nhiều quy định mới về quảng cáo xuyên biên giới hay người có tầm ảnh hưởng chuyển tải sản phẩm quảng cáo được đưa vào dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều luật của Luật Quảng cáo.

Netflix dừng quảng cáo và phát hành game không phép tại Việt Nam

Netflix đã dừng quảng cáo, phát hành game không phép trên ứng dụng, trên Apple AppStore và Google Play Store tại Việt Nam.

Smartphone Samsung giảm hơn 10 triệu đồng, vivo V30 Series ra mắt tại Việt Nam

Smartphone Samsung cao cấp giảm tới 10,2 triệu đồng, vivo V30 Series, Huawei Watch Fit 3 ra mắt tại Việt Nam… là những tin tức thị trường công nghệ trong nước đáng chú ý tuần qua.

‘Thượng đế’ dài cổ chờ bắt xe công nghệ khi trời mưa

Dùng hết tất cả ứng dụng của các hãng xe công nghệ nhưng vẫn không thể gọi được xe, đó là nỗi khổ của những người đi xe công nghệ khi trời mưa.

Việt Nam sẽ có trung tâm dữ liệu công suất 60MW?

Trung tâm dữ liệu STT VNG Ho Chi Minh City 2 sẽ có tổng công suất điện lên tới 60MW, được dùng để phục vụ các dịch vụ trong nước và cả thị trường nước ngoài.

Việt Nam dự kiến đạt 2,7 tỷ USD ở lĩnh vực game và ứng dụng năm 2026

Việt Nam nằm trong top 5 về phát hành game trên thế giới với 4,2 tỷ lượt tải. Dự kiến năm 2026, doanh thu từ game và ứng dụng tại Việt Nam sẽ đạt 2,7 tỷ USD.

Dữ liệu “nhạy cảm” từ camera giám sát gia đình bị rao bán trên Telegram

Từ năm 2021 đến nay, hàng loạt dữ liệu “nhạy cảm” từ camera gia đình, cửa hàng kinh doanh, spa làm đẹp… được bán công khai trên Telegram. Các dữ liệu này liên tục được cập nhật mới.