Phố cà phê đường tàu ở Hà Nội là nét độc đáo, hay cung đường cấm?

Phố cà phê đường tàu được khách du lịch quốc tế đánh giá là "điểm phải ghé đến một lần khi tới Hà Nội", vậy tại sao chúng ta không biến nó một sản phẩm độc đáo mà “không quản được thì cấm”?

Người dân có thể được dựng rạp đám cưới dưới lòng lề đường

Bộ GTVT đề xuất người dân được sử dụng lòng đường, vỉa hè trên các tuyến đường huyện, xã, đường đô thị - không bao gồm đường phố chính, để tổ chức đám tang, đám cưới.

Vì sao phố cà phê đường tàu ở Hà Nội tái diễn cảnh đông đúc?

Trước phản ánh về tình trạng phố cà phê đường tàu Phùng Hưng tái diễn cảnh tấp nập khách đến check-in, lãnh đạo phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) đề xuất di dời tuyến đường sắt ra khỏi nội đô.

Ô tô ra vào sân bay Nội Bài không phải dừng thu phí

Chủ xe đã có tài khoản ETC sử dụng trên các quốc lộ, cao tốc có thể lưu thông qua làn thu phí của sân bay Nội Bài mà không cần dán thêm thẻ.

Lập hội đồng thẩm định dự án đường sắt Lào Cai - Quảng Ninh nối với Trung Quốc

Bộ GTVT vừa thành lập Hội đồng thẩm định quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Đường sắt đón đoàn 400 khách Trung Quốc qua cửa khẩu Lào Cai

Chiều  21/11, đường sắt Việt Nam đón 400 khách du lịch Trung Quốc nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.

Giáo viên dạy lái ô tô bị thu hồi chứng chỉ hành nghề khi nào?

Giáo viên dạy thực hành lái xe bị thu hồi chứng chỉ nếu có hành vi gian lận để được tham dự tập huấn, kiểm tra cấp chứng chỉ.

Những phương tiện bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình

Ô tô kinh doanh vận tải chở người từ 8 chỗ trở lên, xe đầu kéo, xe cứu thương và xe cứu hộ bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình, thiết bị ghi nhận hình ảnh người lái.

Phát hiện túi xách chứa nhiều loại tiền ở sân bay Nội Bài

Nhân viên xe đẩy tại sân bay Nội Bài phát hiện một túi xách bên trong chứa nhiều loại tiền nhưng không có giấy tờ tùy thân của chủ nhân.

Cần nhập khẩu lao động chất lượng cao làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?

Theo kế hoạch, 2 năm nữa dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam sẽ khởi công. Để đào tạo 1 kỹ sư cần tới 7- 8 năm, do đó có ý kiến cho rằng cần tính đến nhập khẩu lao động chất lượng cao.