Xử lý hình sự người giao xe cho trẻ chưa đủ tuổi để ngăn tai nạn thảm khốc?

Hàng loạt vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết người liên tiếp xảy ra khiến nhiều ý kiến đòi hỏi cần xử lý nghiêm người giao xe cho trẻ chưa đủ tuổi điều khiển.

Từ 1/1/2025, xe điện sẽ có tem kiểm định riêng

Từ 1/1/2025, xe cơ giới sử dụng năng lượng sạch, năng lượng xanh, thân thiện với môi trường sẽ có màu tem kiểm định riêng.

2 vụ tai nạn giao thông liên tiếp ở Hòa Bình, 4/6 nạn nhân tử vong dưới 18 tuổi

Chỉ trong vòng 2,5 giờ, tại Hòa Bình đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người đi xe máy tử vong, trong đó có 4 nạn nhân dưới 18 tuổi.

Điều chỉnh quy hoạch cảng hàng không Đồng Hới

Bộ GTVT vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch cảng hàng không Đồng Hới giai đoạn đến năm 2030.

Bộ GTVT thống nhất phương án đầu tư, mở rộng cao tốc TPHCM - Long Thành

Bộ GTVT vừa gửi báo cáo Thường trực Chính phủ về phương án đầu tư dự án mở rộng đoạn cao tốc TPHCM - Long Thành.

Máy bay không người lái gây tai nạn chết người, cách nào xử lý?

Máy bay không người lái phun thuốc cho ruộng lúa chuẩn bị hạ cánh xuống đường thì va vào một người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân tử vong.

‘3 không’ đầy tự hào với những người con của Trung tướng Khuất Duy Tiến

Trong mắt Tiến sĩ Khuất Thu Hồng - con gái của Trung tướng Khuất Duy Tiến, ông là người cả đời sống giản dị, chỉ thích ăn cơm với cá kho mặn, không cầu kỳ, không đòi hỏi và không bao giờ làm phiền người khác.

Chuyến bay lùi giờ cất cánh 27 phút, hành khách vui vì lý do rất đặc biệt

Dù phải lùi giờ cất cánh 27 phút nhưng toàn bộ hành khách trên chuyến bay VN214 từ TPHCM đi Hà Nội vẫn vui vẻ, kiên nhẫn chờ vì lý do rất đặc biệt.

Tăng hàng ngàn chuyến bay dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ

Nếu Vietnam Airlines Group cam kết cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay thì Vietjet cũng đã mở bán sớm 2,6 triệu vé trong dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ.

Phố cà phê đường tàu ở Hà Nội là nét độc đáo, hay cung đường cấm?

Phố cà phê đường tàu được khách du lịch quốc tế đánh giá là "điểm phải ghé đến một lần khi tới Hà Nội", vậy tại sao chúng ta không biến nó một sản phẩm độc đáo mà “không quản được thì cấm”?