- Tháng 9 sẽ cấp bằng lái ô tô số tự động; Hà Nội: Công nhân đào đất gỡ lưới cước bọc rễ cây xanh; Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng bất ngờ rời khỏi VTV3; 6 người bị cây đổ đè chết chưa được chủ cây bồi thường; Rúng động vụ chồng giết vợ thả trôi sông ở Thái Bình; Bắt nghi can là CA trộm cắp thiết bị ô tô sang đất Cảng...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/6.

HÀ NỘI LÊN TIẾNG VỤ 'CÂY TRỒNG CẢ BẦU LỘ SAU DÔNG':

Trước câu hỏi của các phóng viên về hàng loạt cây xanh mới trồng lộ nguyên bầu bọc bằng lưới, túi ni lông sau mưa dông, PGĐ Sở Xây dựng HN cho biết: “Cây lộ bầu, thành phố và Sở Xây dựng biết sau khi có sự phản ánh của người dân, dư luận. Vụ việc thuộc trách nhiệm của chủ đầu tư. Chúng tôi đã giao cho đơn vị liên quan kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm quy trình thì phải xử lý”.

Đọc tin tại đây.

THÁNG 9 SẼ CẤP BẰNG LÁI Ô TÔ SỐ TỰ ĐỘNG

Liên quan đến việc cấp GPLX số tự động, ông Nguyễn Văn Quyền - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho hay, Tổng cục dự kiến sẽ triển khai vào tháng 9 tới đây.

MẤT SÓNG KHÔNG LƯU, SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT GIÁN ĐOẠN 18 PHÚT

Cục Hàng không VN cho biết, từ 7h47 đến 8h5 sáng 16/6 đã xảy ra hiện tượng can nhiễu trên tần số điều hành bay tại khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Xem tin tại đây

HÀ NỘI: CÔNG NHÂN ĐÀO ĐẤT GỠ LƯỚI CƯỚC BỌC RỄ CÂY XANH

{keywords}

Một số công nhân đào đất xung quanh gốc để gỡ bỏ lớp lưới cước bọc phần gốc cây

Nhiều cây xanh ở Hà Nội bị quật đổ trong trận giông lốc ngày 13/6, để lộ phần gốc cây vẫn còn bọc lớp lưới cước. Trưa 16/6, một nhóm công nhân đã đào đất, gỡ lớp lưới bọc phần rễ cây trồng trên đường Lê Duẩn.

"BẮT GẶP" VIỆT TRINH ĐI THỬ VÁY CƯỚI VỚI BỤNG TO BẤT THƯỜNG

Việt Trinh bị bắt gặp khi đang đi thử áo cưới với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Trước thông tin sắp lên xe hoa Việt Trinh từ chối trả lời.

Xem thêm tại đây

6 NGƯỜI BỊ CÂY ĐỔ ĐÈ CHẾT CHƯA ĐƯỢC CHỦ CÂY BỒI THƯỜNG

Tính từ năm 2013 tới trận giông lịch sử vừa xảy ra chiều 13/6/2015, đã có 6 trường hợp người đi đường bị cây đổ đè chết. Ngoài nguyên nhân “bất khả kháng” do thiên tai, bão lũ…chưa có đơn vị nào đứng ra nhận trách nhiệm.

Đọc thêm tại đây

SĂN RÙA VÀNG 350 TRIỆU/KG: CHẤN ĐỘNG DÂN HÀ TĨNH

Gần đây, tin đồn có người bắt được rùa vàng (rùa hộp ba vạch) bán được cả tỷ đồng, khiến nhiều người dân một số xã thuộc huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) xôn xao, đổ xô vào rừng để tìm kiếm, hy vọng đổi đời.

Đọc thêm tại đây

RÚNG ĐỘNG VỤ CHỒNG GIẾT VỢ THẢ TRÔI SÔNG Ở THÁI BÌNH

Thái Bình đang rúng động trước vụ án mạng chồng đập vỡ sọ vợ, cho vào bao tải rồi thả xác trôi sông. Nhưng, phía sau đó là cả một câu chuyện buồn.

Đọc chi tiết tại đây

ĐẠO DIỄN LẠI BẮC HẢI ĐĂNG BẤT NGỜ RỜI KHỎI VTV3

{keywords}

Lại Bắc Hải Đăng và nhà báo Lại Văn Sâm

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chuyển công tác sang VTV Huế từ 1/6.

Đọc tin tại đây

BẮT NGHI CAN LÀ CA TRỘM CẮP THIẾT BỊ Ô TÔ SANG ĐẤT CẢNG

Sau khi trộm cắp, các đối tượng tìm cách liên hệ lại với các khổ chủ để bán với giá cắt cổ.

Đọc tin tại đây

CHÁY LỚN TRONG KHU CÔNG NGHIỆP HOÀNG GIA

Sáng 16/6, sau một tiếng nổ lớn, một cột khói kèm theo lửa từ bên trong công ty Sơn Hiệp Phát trong Khu công nghiệp Hoàng Gia (xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hoà, Long An) bốc lên cuồn cuộn.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: HỖN CHIẾN KINH HOÀNG TẠI QUÁN VỊT, 1 NGƯỜI CHẾT

Trong cuộc hỗn chiến lúc rạng sáng, một nam thanh niên đã tử vong, trong khi vài người khác bị thương.

Đọc thêm tại đây

CÔNG AN ĐỘT KÍCH PHÁ TỔ CHỨC LỪA ĐẢO BÁN HÀNG QUA MẠNG

Nguồn tin từ Bộ Công an cho hay, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) và Cục cảnh sát hình sự (C45) vừa phối hợp khám phá chuyên án về tổ chức lừa đảo bán hàng qua mạng cực lớn.

Xem đầy đủ tại đây

ĐÊM KINH HOÀNG TRÊN PHÁ TAM GIANG

Khi chiếc ghe đánh cá của gia đình con trai bị lật, ông Cùa cùng vợ đang đánh cá gần đó và nghe những tiếng kêu cứu của một người phụ nữ. Chỉ khi lại gần nơi xảy ra sự việc, vợ chồng ông mới thất thần khi biết rằng, gia đình gặp nạn là vợ chồng con trai đầu và cháu ngoại…

Đọc chi tiết tại đây

"KHOE" SÚNG TỐT, VỪA BẮN BỊ THƯƠNG MỘT NGƯỜI ĐỂ BÁN

Nghe xong những lời quảng cáo, người khách hoảng hốt mang “hàng” trả lại cho những kẻ “lái súng”.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Bi kịch từ mối tình tay ba của hai người bạn tù

 Vụ án xuất phát từ mối tình tay ba giữa hai người bạn tù cùng yêu một cô gái đã để lại những hậu quả đau lòng, một người bị thương, một người vào vòng lao lý.

Trồng cây kiểu lạ lộ sau siêu dông: Không thể tin nổi!

“Để nguyên cả bao bố, lưới như vậy là kiểu làm ăn dối trá, chụp giật lấy tiền của dân. Trong quy trình trồng cây bóng mát, trồng rừng không bao giờ ai làm thế”, nhà lâm nghiệp Lê Huy Cường gay gắt.

Giây phút kinh hoàng bị tàu lạ đâm qua lời kể ngư dân

"Tôi đi biển từ lúc 15 tuổi nhưng chưa bao giờ gặp sự việc thế này, cú đâm húc là có chủ ý chứ không thể là tai nạn được" - ngư dân Huỳnh Sen nhớ lại thời điểm tàu QNa 92647 bị tàu lạ đâm.  

KỲ QUẶC

Gã đàn ông cướp taxi để... đi đón vợ

Khi tài xế taxi hoảng sợ vứt xe bỏ chạy, Hùng lên ghế lái, tắt bộ đàm trên xe với mục đích không cho ai liên lạc rồi phóng xe đi đón vợ.

CLIP HOT

Xem màn trình diễn ngoạn mục của máy bay Vietnam Airlines

 Chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên của Vietnam Airlines đã chính thức bay trình diễn thành công tại Paris Air Show 2015 (Pháp)  vào ngày hôm qua (15/6).

Ảo thuật gia 9X ngồi lơ lửng trên nóc ôtô đọc báo

 Dương Hoài Nam vừa gây chú ý với màn biểu diễn 15 phút ngồi lơ lửng trên nóc ôtô đọc báo quanh bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Xe khách lao qua đường ray trước mũi tàu hỏa

 Dù rào chắn đã được kéo ra để ngăn phương tiện, tài xế nhà xe Quang Sinh vẫn cố tình đánh lái sang phần đường ngược chiều và băng qua đường ray.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cây chết hàng loạt trên tuyến đường 6.600 tỷ

Lê Lan