- Thảo luận kỹ tội danh hối lộ tình dục; Kỷ lục thưởng Tết đầu tiên: 300 triệu/người; Cháy 8 căn nhà ở SG, 1 người chết; Việt Nam thắng thêm một vụ kiện quốc tế; Chân dung ‘hot girl’ vớ cọc tiền lúc đại gia đang... tắm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày cuối cùng của năm 2014.

THỦ TƯỚNG KHÔNG ĐỒNG Ý RÚT LUẬT BIỂU TÌNH

Bộ Công an xin rút dự án luật Biểu tình khỏi chương trình làm luật năm 2015 do "nhạy cảm, phức tạp" nhưng Thủ tướng yêu cầu phải có đủ cơ sở, lý lẽ thuyết phục.

Đọc tin tại đây.

THẢO LUẬN KỸ TỘI DANH HỐI LỘ TÌNH DỤC

Theo đại diện Bộ Tư pháp, việc đưa hành vi hối lộ tình dục vào bộ luật Hình sự sửa đổi tới đây cần phải thảo luận kỹ lưỡng vì là vấn đề mới.

Đọc tiếp tại đây.

KỶ LỤC THƯỞNG TẾT ĐẦU TIÊN: 300 TRIỆU/NGƯỜI

Kế hoạch thưởng Tết năm 2015 của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP. Đà Nẵng có mức thấp nhất là 100.000 đồng/người, cao nhất là 300 triệu đồng/người.

Đọc thông tin tại đây.

ĐỐNG TRO TÀN SAU VỤ CHÁY 8 CĂN NHÀ Ở SÀI GÒN

{keywords}
Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, thiêu rụi 8 căn nhà ngay giữa trung tâm SG

Sáng 31/12, rất đông người hiếu kỳ đã tụ tập trên đường Lê Văn Sỹ (P.7 Q.3 TP.HCM) - nơi đã xảy ra vụ cháy lớn vào đêm 30/12 - để theo dõi những thiệt hại sau khi lửa được dập tắt.

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ BỎ THI NGOẠI NGỮ?

Trước việc Bộ GD-ĐT đưa ra dự thảo Quy chế tổ chức kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2015, trong đó có việc miễn thi tốt nghiệp cho những thí sinh có chứng chỉ quốc tế và đạt điểm tối đa, nhiều chuyên gia tuyển sinh tỏ ra băn khoăn.

Đọc tại đây.

CHÂN DUNG ‘HOT GIRL’ VỚ CỌC TIỀN LÚC ĐẠI GIA ĐANG... TẮM

Có chút nhan sắc, Yến dễ dàng lừa được đại gia vào nhà nghỉ. Trong lúc người tình vào nhà tắm, “hot girl” vớ cọc tiền 500 nghìn, đồ trang sức rồi bỏ trốn. Khi đã rủng rỉnh tiền, Yến lại lên mạng, vào vai tiểu thư nhà giàu để tìm bạn trai mới.

Đọc tiếp tại đây.

VIỆT NAM THẮNG THÊM MỘT VỤ KIỆN QUỐC TẾ

Hội đồng trọng tài thường trực tại La Hay (Hà Lan) đã bác bỏ hoàn toàn tất cả các khiếu kiện của nguyên đơn DialAsie (Pháp) đối với Chính phủ Việt Nam trong dự án bệnh viện quốc tế thận và lọc thận tại TP.HCM.

Xem tin tại đây.

KHỞI TỐ VỤ GỖ LẬU NGHI LÀ CỦA CÔNG TY DŨNG 'LÒ VÔI'

Ngày 31/12, Công an TX Thuận An, Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến số gỗ trắc nghi vấn là gỗ lậu của Công ty CP Đại Nam của đại gia Dũng “lò vôi”.

Đọc tin tại đây.

NGHIÊN CỨU PHƯƠNG THỨC VẬN TẢI CHẠY TỐC ĐỘ 400 KM/H?

“Phía Ủy ban thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) có đề nghị xây dựng phương thức vận tải tốc độ cao dùng năng lượng sạch chạy song hành với các tuyến đường cao tốc của Việt Nam”.

Xem tin tại đây.

PHẢI MUA GẠO ĐẮT, NÔNG DÂN KÊU VỚI BỘ TRƯỞNG

Bán gạo do mình sản xuất cho DN giá 5.000 đồng/kg nhưng phải mua 12.000 đồng/kg để ăn, nông dân ở An Giang chất vấn Bộ trưởng Nông nghiệp nghịch lý mà họ đang chịu thiệt.

Xem tiếp tại đây.

NỮ SINH BỊ ĐÁNH BẦM DẬP TRONG KHÁCH SẠN CHỈ VÌ 1 TIN NHẮN

{keywords}

Hai nữ sinh là nạn nhân và chủ mưu, chơi với nhau từ nhỏ. Chỉ vì nghi ngờ bạn giựt người yêu, nữ sinh B. đã lên "kế hoạch" đánh ghen để "dằn mặt" "tình địch" trong khách sạn.

Xem tiếp tại đây.

Á HẬU HUYỀN MY LẦN ĐẦU NÓI VỀ SCANDAL TRONG QUÁN BAR

Trong buổi vấn một kênh truyền hình Á hậu Huyền My bất ngờ nói về scandal diễn nội y trong quán bar.

Xem tại đây.

CẶP ĐÔI CHUYỆN TÌNH KHÔNG TƯỞNG CHẤN ĐỘNG MẠNG GIỜ RA SAO?

Những lời có cánh của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh trên Facebook khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, ao ước.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chân dung ‘hot girl’ vớ cọc tiền lúc đại gia đang... tắm

Trong lúc người tình vào nhà tắm, “hot girl” vớ cọc tiền 500 nghìn, đồ trang sức rồi bỏ trốn. Khi đã rủng rỉnh tiền, Yến lại lên mạng, vào vai tiểu thư nhà giàu để tìm bạn trai mới.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đống tro tàn sau vụ cháy 8 căn nhà ở Sài Gòn

CLIP HOT

Vạch mặt kẻ 'chăn dắt' trẻ em nước ngoài xin ăn

Trong khi những đứa trẻ người phải “đội nắng, tắm mưa”, đứng hàng giờ trên đường phố để xin tiền thì những kẻ chăn dắt lại ngồi ung dung trong quán nước chờ các em nhỏ tới “cống nộp”.

M.Anh (tổng hợp)