thương hiệu quốc gia

Cập nhập tin tức thương hiệu quốc gia

Sự khác biệt giữa Chương trình Thương hiệu quốc gia và nhiều giải thưởng khác

Chương trình Thương hiệu quốc gia không phải là một giải thưởng, mà đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ

Không giới hạn số lượng doanh nghiệp đăng ký Chương trình Thương hiệu quốc gia

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam không giới hạn số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia xét chọn cũng như số lượng sản phẩm được công nhận.

Sản phẩm Thương hiệu quốc gia sẽ được truyền thông ra thị trường quốc tế

Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia không chỉ được truyền thông, quảng bá trên sân nhà, mà còn được truyền thông ra thị trường quốc tế.

Nhiều hoạt động tuyên truyền cho Chương trình Thương hiệu quốc gia 2022

Năm 2022 sẽ là lần thứ 8 Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức và Ban tổ chức chương trình đã có nhiều hoạt động quảng bá cho chương trình này.

Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm thương hiệu Việt bằng công nghệ

Ứng dụng CNTT, gắn kết TMĐT với loại hình thương mại truyền thống, sử dụng các hình thức bán hàng trực tuyến là hướng đi của Hà Nội nhằm hỗ trợ mở rộng thị thường tiêu thụ cho các sản phẩm thương hiệu Việt.

Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt có thể tập trung vào kênh phân phối TMĐT để mở rộng thị trường

Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam có thể tập trung phát triển để khai mở tiềm năng trên TMĐT để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

Cholimex Food chia cổ tức gấp 3 lần kế hoạch

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex (UPCoM: CMF) chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 50%, thay vì khoảng 15% như kế hoạch đề ra đầu năm 2020.

Trứng cá đen Caviar de Đuc nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 vinh danh 124 doanh nghiệp và 283 sản phẩm; trong đó trứng cá đen Caviar de Đuc của Công ty Cổ phần tập đoàn Cá Tầm Việt Nam vinh dự được xướng tên.

Hành trình chinh phục khẩu vị Việt, thu về ‘trái ngọt’ của Cholimex Food

Đứng giữa nền văn hóa ẩm thực đa bản sắc, đa dân tộc vừa lâu đời vừa luôn luôn mới mẻ của Việt Nam, Cholimex đã không ngừng hoàn thiện các sản phẩm gia vị - nước chấm để có thể “nêm nếm yêu thương” cho từng gian bếp Việt.

PV GAS được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020

Ngày 25/11/2020, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 5 DN thành viên được công nhận, trong đó có Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS.

Habeco lần thứ 5 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11/2020, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Habeco vinh dự nhận được danh hiệu này.

Vinamilk lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.

Tân Á Đại Thành lần thứ tư đạt ‘Thương hiệu quốc gia’

Tối 25/11, Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần thứ 4 liên tiếp đạt được danh hiệu này.

 

Vicostone tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11/2020, Vicostone ® - sản phẩm của Tập đoàn Phenikaa vinh dự tiếp tục được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

Nước giải khát Tân Hiệp Phát 6 năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 25/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức lễ vinh danh các DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020. Tân Hiệp Phát là DN đã 6 lần liên tiếp được vinh danh tại chương trình này.

5 đơn vị thuộc Petrovietnam nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chiếm tỷ lệ cao với 5 doanh nghiệp thành viên có sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020

Số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay với 124 doanh nghiệp, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018 (97 doanh nghiệp).

Khơi thông điểm nghẽn để phát triển doanh nghiệp tư nhân

Sự lớn mạnh của hệ thống doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là tư nhân, sẽ tạo sự thay đổi lớn về chất trong thu hút FDI và xuất khẩu. 

Đã đến lúc kẹo dừa hay bánh đậu xanh không chỉ để ăn

Một sản vật địa phương phải chứa đựng trong nó trí tưởng tượng và sự sáng tạo của những nghệ nhân trẻ để tạo nên một không gian lịch sử, văn hóa…

Thương hiệu quốc gia: Không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ

Trong bất cứ chiến lược xây dựng Thương hiệu quốc gia nào, chúng ta không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), một công cụ hữu hiệu để duy trì hình ảnh tích cực của quốc gia.