Ngày nhận được số tiền gần 200 triệu đồng do bạn đọc VietNamNet ủng hộ con trai, bà Nguyễn Thị Kiểu không kìm được xúc động. Lần đầu tiên trong đời, bà được cầm số tiền lớn đến vậy, rồi sắp tới đây, họ đã có thể yên tâm để anh Hộp được điều trị lâu dài ở bệnh viện.

Điều khiến gia đình bà vui mừng hơn nữa là sau khoảng thời gian điều trị tích cực, sức khỏe của anh Hộp đang tiến triển khả quan. Đến nay, anh đã có thể tiếp xúc được, cũng đang tập ăn dần. "Có lẽ đối với người bình thường, những điều ấy quá bình thường, nhưng với một bệnh nhân bị chấn thương sọ não nặng, có thể hồi phục là kỳ tích", bà tâm sự sau khi chứng kiến sự thay đổi mỗi ngày của con trai. 

Người mẹ nghèo từng quẫn trí vì con trai hiếu thảo bất ngờ gặp nạn.

Bà Kiểu cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng thơm thảo đã giúp gia đình bà trong lúc ngặt nghèo. Họ những tưởng đã phải đưa còn trai về vì chẳng xoay sở tiếp được nữa.

Trước đó, vào đầu tháng 5, anh Hộp bị đột quỵ, ngã xe máy dẫn đến chấn thương sọ não. Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đã cấp cứu kịp thời khi anh được đánh giá chỉ còn 5% cơ hội sống. Sau khoảng 2 tuần, anh được chuyển sang bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp đến nay.

Chi phí điều trị quá lớn, vợ chồng bà Kiểu chẳng có tài sản gì ngoài căn nhà tình thương, không có cách nào lo liệu. Họ phải nhờ các con cùng người thân đứng ra bảo lãnh mới vay được khoảng 100 triệu đồng, mà con trai bà vẫn phải điều trị kéo dài nhiều tháng, vô cùng tốn kém.

Bà Kiểu xúc động trước tấm lòng sẻ chia của các nhà hảo tâm.

Sau khi VietNamNet đăng tải bài viết "Mẹ quẫn trí vì không có 50 triệu đồng lo cho con trai gặp tai nạn nguy kịch", rất nhiều tấm lòng nhân ái đã chung lòng giúp sức. Ngoài số tiền 199.559.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua VietNamNet, gia đình cũng đã nhận trực tiếp hơn 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được đóng vào tạm ứng viện phí và để trang trải thuốc men, dụng cụ y tế và bỉm, sữa cho anh Hộp.