Chị Võ Thị Thuận, mẹ của em Cương, nhân vật trong bài viết: “Mẹ đơn thân tuyệt vọng vì không vay được tiền cho con chữa bệnh” cho biết tình trạng của con trai đã khá hơn đôi chút.

Số tiền 64.131.833 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đã được Báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình

Sau khi hai vợ chồng ly hôn, chị Thuận dồn hết hy vọng vào cậu con trai 15 tuổi. Nhưng tai ương bất ngờ ập đến khi con phát hiện mắc bệnh ung thư, cuộc sống của mẹ con họ như rơi xuống vực thẳm

Để có tiền cho con chữa bệnh, chị Thuận đã vay mượn nhiều người quen, bạn bè hơn 40 triệu đồng. Em Cương phải trải qua 2 lần phẫu thuật can thiệp giãn não thất và u tuyến tùng với chi phí sau khi trừ bảo hiểm hỗ trợ là 42 triệu đồng

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì may mắn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet. Số tiền 64.131.833 đồng do bạn đọc ủng hộ em Cương đã được PV trao đến tận tay gia đình.

Đón nhận tấm lòng của mọi người, chị Thuận xúc động: “Mẹ con tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm. Số tiền đối với gia đình lúc này là món quà quý giá, động viên cháu về tinh thần lần vật chất, có thêm động lực tiếp tục chữa bệnh".

Hiện tại, em Cương vẫn đang điều trị theo lộ trình của bác sĩ. Căn bệnh phức tạp cần theo dõi lâu dài.