Ứng dụng gọi xe

Cập nhập tin tức Ứng dụng gọi xe

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin dừng hoạt động tại Việt Nam

Khép lại hành trình ngắn ngủi nhưng đáng nhớ tại Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn Baemin đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho các tài xế, chủ quán hàng,...

Startup Việt phát triển app thuê xe, nhắm vào thị trường quy mô tỷ USD

App thuê xe là mô hình kinh doanh chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam. Giá thuê xe của dịch vụ này hiện từ 200.000 - 400.000 đồng cho mỗi 2 tiếng đồng hồ sử dụng.

Ứng dụng Gojek ‘đổ bộ’ Bình Dương, Đồng Nai

Người dùng ở các thành phố lớn Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã có thể đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng qua ứng dụng Gojek.

Đưa dịch vụ gọi xe lên ứng dụng ngân hàng, ví điện tử

VNPAY và Xanh SM sẽ phối hợp triển khai các dịch vụ như gọi xe, giao hàng, thuê xe, đặt xe sân bay… trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

Tài xế Gojek sẽ sử dụng xe điện Make in Viet Nam

Thông qua việc hợp tác với startup Selex Motors, Gojek đang cho thấy tham vọng mở rộng việc thí điểm sử dụng xe điện tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn với một năm giá nhiên liệu tăng, tài xế rời ứng dụng

Các ứng dụng gọi xe, giao nhận đồ ăn tìm tăng trưởng trở lại ở các mảng dịch vụ sau năm 2021. Tuy nhiên, các hãng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức khi giá nhiên liệu tăng và các tài xế rời ứng dụng.

Ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn "ăn nên làm ra"

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn Grab, Baemin, Gojek, Be…nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tại Việt Nam.

Hãng gọi xe công nghệ Uber điều tra thông tin lộ lọt dữ liệu

Ngày 15/9, công ty gọi xe công nghệ Uber cho biết hãng đang điều tra 1 sự cố an ninh mạng sau khi có thông tin nói rằng công ty này đã bị xâm nhập và truy cập dữ liệu trái phép.

Vay thêm 60 triệu USD để đấu lại Grab và Gojek, Be Group đang làm ăn ra sao?

Vay thêm 60 triệu USD để đấu lại Grab và Gojek, Be Group đang làm ăn ra sao?

Ứng dụng Be được ngân hàng ngoại "rót" 100 triệu USD phát triển hệ sinh thái

Nguồn vốn vay trị giá lên tới 100 triệu USD từ Deutsche Bank sẽ được Be Group sử dụng để phát triển dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn, ngân hàng số và mở rộng các thị trường, dịch vụ mới.

Hacker tấn công ứng dụng gọi xe gây tắc đường tại Nga

Tuần trước, tin tặc đã tấn công Yandex Taxi, ứng dụng gọi xe của Nga và gây ra một vụ tắc đường cục bộ tại Moscow.

Grab mở rộng phạm vi áp dụng "chuyến xe yên lặng"

Các dịch vụ xe 4 bánh của Grab sẽ áp dụng tính năng “Chuyến xe yên lặng” sau 2 tháng thử nghiệm.

Tại sao người dùng không mặn mà với app gọi xe của hãng taxi truyền thống?

Chỉ có khoảng 30% người dùng tiếp cận ứng dụng của các hãng taxi truyền thống, điều gì khiến những app gọi xe này chưa hút khách?

Các hãng taxi truyền thống giảm cước gây áp lực lên taxi công nghệ

Theo dự kiến, nhiều hãng taxi sẽ giảm giá cước trong vài ngày tới. Điều này sẽ gây thêm các áp lực giảm giá đối với hãng xe công nghệ

Minh bạch khi phân chia nguồn thu từ phụ phí với tài xế công nghệ

Grab cần thông báo rõ ràng cho đối tác tài xế về cơ chế tách bạch và phân chia nguồn thu từ các loại phí, phụ phí trước khi áp dụng.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Gã khổng lồ gọi xe Trung Quốc Didi Global bị phạt 1,2 tỷ USD

Didi Global, công ty gọi xe lớn nhất Trung Quốc vừa nhận án phạt 8,026 tỷ NDT (1,2 tỷ USD) từ cơ quan quản lý không gian mạng nước này. Hai lãnh đạo chủ chốt Will Cheng Wei và Jean Liu Qing cũng bị phạt mỗi người 1 triệu NDT.

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

Ứng dụng gọi xe tìm mọi cách giữ chân tài xế công nghệ

Giá xăng tăng cao khiến áp lực của tài xế ngày càng nhiều hơn. Các hãng gọi xe tìm mọi cách giữ chân tài xế bằng các chương trình hỗ trợ, giảm chiết khấu khi khó có thể tăng giá dịch vụ.

Khách hàng đi Grab có thể yêu cầu im lặng trong chuyến đi

Các khách hàng có thể yêu cầu tài xế Grab giữ im lặng trong suốt chuyến đi, kể cả việc tài xế nói chuyện điện thoại khi bật tính năng “chuyến xe yên lặng”.