XEM CLIP:

Sáng nay (6/4), trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Trung tâm Phối hợp, tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cho biết, vào lúc 0h15 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thêm 1 nạn nhân trong vụ rơi trực thăng trên biển.

Cơ quan chức năng xác định đây là đại tá, phi công Chu Quang Minh, người điều khiển chiếc trực thăng gặp nạn. Thi thể của đại tá Chu Quang Minh đã được đưa vào Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Tính đến thời điểm này đã tìm thấy 3/5 nạn nhân trong vụ rơi máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650. Các nạn nhân đều đã tử vong. Tại hiện trường có 17 phương tiện đang tham gia tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Lực lượng Cảnh sát đường thủy thuộc Cục CSGT và Công an tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng tìm kiếm tại thực địa.

Như đã đưa tin, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 (do Công ty Trực thăng Miền Bắc điều hành và quản lý) bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trên trực thăng có 5 người gồm 1 phi công là đại tá Chu Quang Minh và 4 khách du lịch người Việt Nam.

Máy bay cất cánh lúc 16h56, chở khách du lịch đi ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Đến 17h15, máy bay mất liên lạc.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong vụ rơi trực thăng trên biển.

Tối qua, lực lượng tại hiện trường đã tìm thấy 2 thi thể cùng một số mảnh vỡ nghi là của máy bay tại vị trí mép bờ, tọa độ 20051’51.2”N-107001’13.4”E.

Hiện tại, cơ quan chức năng tiếp tục huy động thêm các tàu cá, tàu du lịch trong khu vực khẩn trương chạy đua với thời gian tìm kiếm 2 người mất tích còn lại.