chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà công nghệ

Từ tháng 10/2019 - 31/12/2019, thuê bao MobiFone tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng, mỗi tháng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore, dịch vụ của MobiFone…

‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ – một cách định vị mới trên thị trường viễn thông

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

EMS và Lalamove hợp tác giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ

Sáng ngày 3/10/2019, EMS Việt Nam ký kết hợp tác với Lalamove chính thức triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP.HCM.

Honda Việt Nam khởi động chuỗi chương trình ‘Honda - Luôn vì bạn 2019’

Ngày 24/8/2019 Honda Việt Nam (HVN) đã khởi động chuỗi Chương trình “Honda - Luôn vì bạn”. Chuỗi hoạt động này sẽ được tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên cả nước từ tháng 8/2019 đến hết tháng 1/2020.

MobiFone ưu đãi nghỉ dưỡng hè cho thuê bao thân thiết

Trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng khắp mọi miền với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm; nhận đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng…- những ưu đãi riêng có dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone hè này.

Samsung tạo khác biệt với Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ nâng cấp về mặt quy mô, đa dạng hoá các tiện ích hỗ trợ, Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung còn mở rộng các nhóm đối tượng thụ hưởng lợi ích, tạo nên khác biệt lớn so với mặt bằng chung của thị trường.

Samsung triển khai trung tâm CSKH hoạt động 24/7

Với trung tâm CSKH 24/7 vừa đi vào hoạt động, Samsung cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của hãng trong việc nối tiếp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hồng Nhung, Uyên Linh hội tụ dàn sao trong đêm nhạc Gửi trọn yêu thương

Diva Hồng Nhung sẽ thăng hoa trên sân khấu đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương cùng các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam Tấn Minh, Lê Hiếu, Uyên Linh, nhóm Oplus, tại TP. Nam Định.

Vì sao Viettel ++ là cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng?

Lâu nay trong lĩnh vực viễn thông, những chương trình chăm sóc KH thường chỉ dành cho khách VIP. Hàng chục triệu người dùng di động, Internet… với tiêu dùng thông thường không được vào danh sách chăm sóc thường xuyên. Viettel ++ đã thay đổi điều đó

Bí kíp phục vụ khách hàng tối ưu mùa Tết từ VNPT

Để bảo đảm mạng lưới thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

Khám phá website ngân hàng số mới của VIB

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp trong vòng 5 phút là một trong những tính năng vượt trội của website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB giúp nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một chuẩn mực mới.

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

Nhà mạng chăm sóc khách hàng thời… 4.0

Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng.

Lợi đơn lợi kép khi là thuê bao MobiFone

Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Đất nước Nhật Bản luôn là một kiểu mẫu cho thế giới về các khía cạnh phát triển, đổi mới và dịch vụ. Người Nhật nổi tiếng chu đáo và tỉ mẩn.

Thẻ VIP và chiêu giữ chân khách hàng thời 4.0

Các doanh nghiệp đang liên minh tạo ra những cộng đồng chăm sóc người tiêu dùng theo cách mới của thời 4.0.

Apple bị rò rỉ tài liệu quy định bảo hành iPhone

Tài liệu và hình ảnh liên quan đến việc tiếp nhận sửa chữa iPhone bị rò rỉ trên mạng giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề bảo hành của Apple.

Phục vụ quá chu đáo, 'thượng đế' Nhật thấy phiền phức

Việc chăm sóc tới “tới tận răng” đã khiến không ít người dân Nhật Bản cảm thấy phiền phức hơn là được phục vụ như các “thượng đế”. 

"Đàn ông phải cùng cực thế nào mới khóc như thế..."

“Trước mặt tất cả các nhân viên nữ ở đây, anh ấy ngồi khóc tức tưởi như một đứa trẻ. Hãy nghĩ xem, đàn ông phải cùng cực đến thế nào thì mới khóc như thế?", Anh Cường - Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng nhớ lại.

Nhân viên bệnh viện cam kết coi bệnh nhân như khách hàng

Bệnh viện làm sẵn mô thức giao tiếp gồm các đoạn hội thoại ngắn để tập huấn cho điều dưỡng tạo tính chuyên nghiệp, thân thiện khi tiếp xúc với thân bệnh nhân.