Hình ảnh một vật thể lạ không xác định (UFO), giống như một máy bay hình tam giác ngoài hành tinh (còn gọi là đĩa bay), mới đây đã xuất hiện trên bầu trời St. Petersburg, quê nhà của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Video nổ súng ngay ngoài tòa quốc hội Mỹ

Trang báo Inquisitr cho biết, hình ảnh chiếc đĩa bay được những người hiếu kỳ ghi lại và nó làm dấy lên nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa Nga với những vật ngoài trái đất.

{keywords}
Ảnh: Youtube

Hình ảnh UFO cho thấy, có ba luồng sáng theo hình tam giác hiện diện trên bầu trời thành phố Nga trong khoảng hai phút rưỡi rồi dường như cháy hết và biến mất khỏi tầm nhìn.

Báo Express đưa tin, hình ảnh của vật lạ đã được một người tên là Vyacheslav Golovkin ghi lại rồi đưa lên Youtube.

Những người hoài nghi thì cho rằng, các luồng sáng hình tam giác không phải là một đĩa bay ngoài trái đất mà nhiều khả năng đó là những chiếc đèn trời Trung Quốc hoặc một người nhảy dù.

Tuy nhiên, với những người tin vào UFO thì St Petersburg dường như là một cục nam châm "hút" những người ngoài hành tinh và những vật thể bay bí ẩn.

Báo Mirror của Anh đưa tin, năm 2015, một sinh viên Nga đã ghi lại được hình ảnh bí ẩn của hai vật dường như là UFO đâm vào nhau cũng trên bầu trời St. Petersburg. Khi cô trao hình ảnh đó cho cảnh sát Nga, họ đã không thể giải thích được vụ việc và cũng không nhận được báo cáo nào về một vụ nổ trên không trung vào thời điểm ghi hình.

Thanh Hảo

Chiến đấu cơ NATO bám đuôi máy bay Bộ trưởng Quốc phòng Nga

Bay về Kaliningrad, phía trên vùng trung lập ở biển Baltic, máy bay của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu bị một toán chiến đấu cơ của NATO bám đuôi.

Các kiểu 'áo' ngụy trang sành điệu cho chiến đấu cơ

Các lực lượng không quân trên toàn thế giới đã liên tục tìm cách thay đổi và cải thiện kiểu ngụy trang cho những chiếc máy bay quân sự của mình.

Video thợ săn vây bắt cá sấu chỉ bằng tay và gậy

Những người thợ săn đã vây bắt và tiêu diệt một con cá sấu bằng tay và những chiếc gậy thô sơ.