đồng nghiệp

Cập nhập tin tức đồng nghiệp

Học cách lắng nghe hiệu quả

Lắng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để một nhân viên bình thường có thể trở thành quản lý. CareerBuilder chia sẻ cách lắng nghe hiệu quả.

Mang cơm đi làm: Tiết kiệm nhưng không hòa đồng với đồng nghiệp?

Nhiều nhân viên công sở có thói quen mang cơm đi làm. Điều này đã tạo nên cuộc tranh luận về việc "mang cơm đi làm là không hòa đồng với đồng nghiệp".

Kết bạn nơi công sở khi là người hướng nội

Những người hướng nội thường gặp khó khăn khi kết giao, đặc biệt ở môi trường công sở. Theo chuyên gia, bạn nên nhớ tên mọi người, thường xuyên mỉm cười để tăng khả năng kết nối.

Những người thích thao túng nơi công sở

Ở môi trường làm việc cũng tồn tại những người thích trở thành tâm điểm, thường bắt nạt đồng nghiệp yếu thế hoặc dễ tổn thương.

Bị bàn tán nơi công sở

Là mục tiêu của những câu chuyện phiếm ở văn phòng không hề dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cần tránh những phản ứng thái quá và bình tĩnh tìm cách giải quyết với người tung tin đồn.

Trở thành sếp của đồng nghiệp

Nhiều người thậm chí đánh mất mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp khi được thăng chức lên cấp lãnh đạo.

Đồng nghiệp không thân mời cưới

Bạn muốn từ chối lời mời đám cưới của một người đồng nghiệp không thân, song ngại ngùng và bối rối. Có một vài cách thức bạn có thể áp dụng trong trường hợp này.

‘Chìa khóa’ để thành công trong vị trí mới

Một vai trò mới - dù là thăng chức, chuyển đến một chỗ làm mới hay nhận dự án mới trong công việc hiện tại - đều là một động lực lớn cho sự nghiệp của bạn và là cơ hội để bạn phát triển. Tuy nhiên, năng lực và chăm chỉ thôi không đủ.

Nên thân thiết với đồng nghiệp đến mức nào

Theo chuyên gia, bạn không nên chia sẻ quá chi tiết về đời tư, tài chính hay công việc của mình với đồng nghiệp, dù bạn nghĩ hai bên thân thiết đến mức nào.

Không thể chịu nổi chuyện anh người yêu và cô đồng nghiệp cứ quấn quýt bên nhau

Tất cả những gì đã xảy ra, dù hạnh phúc hay khổ đau, đều có giá trị giúp chúng ta trưởng thành, vững vàng hơn, thế thôi!

Chán chồng, người phụ nữ lên mạng lừa tình con trai của đồng nghiệp

Không chỉ chiếm được cảm tình của chàng trai trẻ, người phụ nữ còn lấy được từ anh hơn 100.000 tệ (hơn 360 triệu đồng) chỉ trong nửa năm.

Bỏ nhà lầu xe hơi, vợ tôi đi thuê trọ cùng tình trẻ

Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì khi ngoại tình với một người thua kém chồng về mọi mặt. Đã vậy, cô ấy còn muốn ly hôn và sẵn sàng ra đi với hai bàn tay trắng.

Phản bội vợ vì hộp cơm trưa hoàn hảo của cô đồng nghiệp

Chưa tới ngày tổ chức tiệc cưới với vợ mới Kiên đã thấy hối hận vô vàn vì quyết định bỏ vợ cưới người tình.

Bí quyết giải quyết cảm xúc tiêu cực trong công việc

Vào một thời điểm nào đó có thể bạn sẽ phản ứng với mọi chuyện không theo logic khách quan, mà theo cảm xúc cá nhân. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể ngừng việc cá nhân hóa mọi thứ, nhất là trong công việc.

Bí kíp kết thân với đồng nghiệp

Không phải đồng nghiệp nào cũng dễ gần. CareerBuilder chia sẻ những bí kíp giúp bạn xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, hóa giải những xung khắc không đáng có.

Người tình 'cắm sừng' tôi, cặp kè cùng đồng nghiệp

Tôi biết mình không có đủ tư cách cấm đoán em vì tôi đã có gia đình, em lại chẳng phải vợ tôi, nhưng em là người tình của tôi và ngoài tôi ra, tôi không muốn em có thêm người đàn ông nào khác.

Nhờ mừng cưới 3 triệu đồng, tôi bị sếp ‘rút ruột’ phong bì

Tôi gửi mừng cưới đồng nghiệp cũng là người em thân thiết 3 triệu đồng. Vậy mà qua tay người khác, nó bị “rơi” mất 1/3.

5 cách để hòa nhập cùng đồng nghiệp trẻ

Thế hệ Z đang từng bước gia nhập vào lực lượng lao động với số lượng lớn. Vì vậy, nếu bạn ở vào thế hệ X trở về trước, rất có thể xung quanh bạn đang là nhiều đồng nghiệp trẻ, hoặc có sếp còn nhỏ tuổi hơn bạn.

Vì sao đồng nghiệp không phản hồi trong công việc?

Tình trạng “không phản hồi” tại nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ nội bộ cũng như hiệu quả làm việc. CareerBuilder mang đến những giả thuyết lý giải cho tình trạng này, giúp bạn giải quyết vấn đề.

Cách để làm việc hiệu quả với đồng nghiệp ‘hờ hững’

Thử tham khảo một vài cách đối phó với đồng nghiệp không chịu tương tác, phản hồi trong công việc để giúp cho mọi hoạt động được vận hành trơn tru hơn.