1. Mô tả
- Thực hiện các bước trong quy trình tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng các vị trí khối dịch vụ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, telesales, sales, telemarketing... cho các dự án của công ty.
- Thực hiện tương tác: gọi điện, chat,... và đánh giá, chuyển ứng viên có năng lực phù hợp với từng dự án.
2. Địa điểm làm việc:
HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian: Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (làm 2 thứ 7/ tháng)
- Fulltime: 8h00 - 17h00
- Parttime:
- Ca 1: 8h00 – 12h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
4.Quyền lợi
- Được hỗ trợ thực tập 1-2.000.000/tháng + thưởng nhóm + thưởng thi đua
- Có cơ hội lên Nhân Viên Chính Thức sau 2-3 tháng
- Hỗ trợ dấu thực tập, trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO.