- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến mảng Internet Banking của Techcombank
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Không sale/Không bán hàng/Không áp doanh thu, doanh số
Thời gian làm việc: (làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì)
- Ca C1: từ 7h-15h
- Ca C2: từ 8h-17h
- Ca C3: từ 9h-18h
- Ca C4: từ 10h-19h
- Ca C5: từ 14h-22h
Riêng ca 5 tuần làm 1-3 ca, còn lại chủ yếu các ca Hành chính
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận...
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng...
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...