Phối hợp với Marketing & Brand team để cùng Xây dựng chiến lược phát triển CAT tại các kênh phân phối GT/MT/KA/ ECM.
Am hiểu về customers của nhóm hàng tại từng kênh phân phối để hoạch định các chương trình cho retailer và win shopper tại điểm bán
Phối hợp với Channel Operation để đảm bảo tính thực thi của mỗi dự án, chương trình được diễn ra đúng định hướng chiến lược và kế hoạch thực thi.
Phối hợp vơi field trade và Sales field để nắm bắt trend, tình hình đối thủ và các biến động từ thị trường để kịp thời có những Phương án tác chiến phù hợp.
Quản lí dự án và chủ động take lead cho các dự án liên quan đến khu vực, vùng miền trong scope của Commercial
Quản lí các nguồn ngân sách để tối ưu hóa cá khoản đầu tư hợp lí nhằm mang lại hiệu quả đầu tư hợp lí nhất.
Theo dõi, cập nhật và đánh giá các chương trình hỗ trợ thương mại
Khác theo phân bổ của trưởng bộ phận tùy theo tình hình thực tế.
Job Requirement
Ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Category Development tại các kênh GT/MT/KA/ ECM.
Có kinh nghiệm quản lí phát triển ngành hàng sữa nước/ sữa dinh dưỡng/thực phẩm/thức uống ngành FMCG từ 3 - 5 năm vị trí tương đương.
Làm việc trong môi trường áp lực cao, thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng và phức tạp để đạt được mục tiêu chung.
Phân tích dữ liệu, thông hiểu thị trường về nhóm hàng tại từng phân nhómkhách hàng và các đối tượng người mua hàng.
Kỹ năng thương lượng trong việc điều tiết các kế hoạch chương trình với các phòng ban trong công ty.
Kỹ năng quản lí dự án.
Giao tiếp tốt và khả năng influencing skill cao.
Khả năng giải quyết vấn đề
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ LOFContact person: Phòng Nhân Sự
Hơn 20 năm đồng hành và gắn bó cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế Lof luôn cam kết trong việc lan tỏa hạnh phúc...Detail
Hơn 20 năm đồng hành và gắn bó cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế Lof luôn cam kết trong việc lan tỏa hạnh phúc thông qua các sản phẩm chất lượng cao với những thương hiệu được yêu thích hàng đầu như: Lof, Kun, Malto, Ba Vì. Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, LOF không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Hãy gia nhập LOF để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc."