Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng lên tổng đài.
- Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng quan tâm đến dịch vụ để lại trên hệ thống hoặc từ kênh quảng cáo.
- Ghi nhận thông tin đăng ký của khách hàng để đặt lịch khám tại bệnh viện: Họ tên khách hàng, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, tình trạng của khách hàng, ngày giờ đến khám....
- Trực chat trao đổi với khách hàng theo kịch bản có sẵn
Quyền lợi:
- Lương cứng 5.800.000 VNĐ + KI 500.000 VNĐ
- Agent kiêm Teamlead phụ cấp thêm 1.000.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ khi bắt đầu công việc (Đào tạo khoảng 3, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày)
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao khả năng giao tiếp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: Ca 1: 8h00 - 16h00 (nhân sự chủ yếu làm Ca 1); Ca 2: 16h00 - 20h30; Ca 3: 12h30 - 20h30 (nếu bạn Ca 2 nghỉ)
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa VOV, số 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội