- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí Brand Manager hoặc các vị trí tương tự.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (Branding, Sản Phẩm, Phân Phối...).
- Có tầm nhìn chiến lược, kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, có đầu óc phân tích sắc sảo.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.