Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Saint-Gobain Vietnam

Call Center Officer

Saint-Gobain Vietnam
Updated: 21/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  1. Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.

2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH

- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm

3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty

4. Báo cáo:

-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.

-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Job Requirement

-       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…

-       Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

-       Khả năng xử lý tình huống tốt.

-       Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

-       Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo

-       Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM

-       Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.

-       Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề

-       Âm giọng rõ ràng

-       Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: 23 - 29
  • Job type : Contract/ Freelance
  • Salary: Competitive

Company Overview

Saint-Gobain Vietnam

https://www.saint-gobain.com/en
Saint–Gobain Vietnam belongs to Saint-Gobain Group, the world's largest building material company and one of the world’s 100 largest industrial groups....Detail

Call Center Officer

Saint-Gobain Vietnam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Saint-Gobain Vietnam

Employment Information

Call Center Officer

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with