• Chịu trách nhiệm liên hệ đàm phán, thương lượng và hợp tác với KOL (người có ảnh hưởng chính), lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị qua KOL.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với KOL, nâng cao nhận diện thương hiệu và doanh số sản phẩm thông qua KOL.
• Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến
• Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách.
• Theo dõi, tổng hợp báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ
• Theo dõi, đề xuất xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường
* Một số công việc khác yêu cầu từ quản lý