1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, ...
2. Tối thiểu 1 năm trong mảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hoặc các mảng có liên quan đến doanh nghiệp, hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên tốt về kỹ năng Nghe - Nói;
4. Khả năng giao tiếp tốt;
5. Có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
2. Được ký HĐLĐ và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Thưởng HQCV, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
3. Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
4. Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.