Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng / Senior Officer, Contract Center

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
Updated: 07/10/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.

2. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng.

3. Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.

4. Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.

5. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.

Job Requirement

1.      Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, ...

2.      Tối thiểu 1 năm trong mảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hoặc các mảng có liên quan đến doanh nghiệp, hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng;

3.      Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên tốt về kỹ năng Nghe - Nói;

4.      Khả năng giao tiếp tốt;

5.      Có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

1.      Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;

2.      Được ký HĐLĐ và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Thưởng HQCV, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);

3.      Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.

4.      Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/Company size: 10.000-19.999
Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá...Detail

Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng / Senior Officer, Contract Center

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Employment Information

Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng / Senior Officer, Contract Center

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with