- Liên tục cập nhật, so sánh các sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
- Thực hiện khảo sát, phân tích dự báo thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý tưởng, đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình/sản phẩm đã triển khai, dự phóng hiệu quả chương trình đề xuất.
- Đầu mối làm việc với Tổ chức Thẻ (Mastercard, JCB, Visa, Napas).
- Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông liên quan đến phát triển số lượng thẻ mới
- Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông và các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng mở thẻ
- Kiểm soát thông tin sản phẩm, dịch vụ thẻ trên các kênh: OMNI, website OCB, trang thông tin/ thiết bị chấp nhận thẻ của OCB và các đối tác liên kết; Kiểm soát việc phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Marketing để thiết kế, in ấn mẫu thẻ và tất cả mẫu biểu liên quan theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng.