- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động pháp chế/tuân thủ/quản trị rủi ro/quản lý chất lượng tại phòng quản trị rủi ro.
- Đề xuất, xây dựng, triển khai chiến lược, giải pháp nâng cao hoạt động pháp chế/tuân thủ/quản lý rủi ro/quản lý chất lượng tại MBAMC theo định hướng, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn/kiểm soát nội dung tư vấn các dịch vụ về pháp luật/ đánh giá rủi ro các giao dịch, hợp đồng kinh tể, hợp đồng khác giữa công ty với bên ngoài đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Quản lý tiếp nhận, thu thập thông tin, xác minh tính thực tế của đơn thư khiếu nại, tố cáo, tranh chấp phát sinh hoạt động MBAMC đồng thời đề xuất phương án xử lý.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát các nội dung phản hồi, cung cấp theo yêu cầu của cơ quan công, các kênh thông tin khác để giải quyết khiếu nại, tố cáo phát sinh hoạt động MBAMC
Điều phối, trực tiếp cho ý kiến/kiểm soát ý kiến tư vấn, đánh giá các dự án, quy trình, văn bản liên quan đến hoạt động khác của phòng/công ty.
- Điều phối xây dựng chương trình phổ biến, tuyên truyền văn bản quy phạm pháp luật/văn hóa tuân thủ/quản lý rủi ro tại MBAMC.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định và các nhiệm vụ khác theo phân công.