Job Description
1. Triển khai các chiến dịch bán hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các chiến dịch Bán chéo/ Bán thêm đối với khách hàng hiện hữu; chương trình phát triển khách hàng mới; chiến dịch bán hàng theo đối tác chiến lược liên quan đến tín dụng/huy động vốn/dịch vụ và phát triển địa bàn....
2. Triển khai và đánh giá các chiến dịch liên quan đến tín dụng/huy động vốn/dịch vụ và phát triển địa bàn, Tham gia triển khai chiến dịch cùng các đơn vị theo phân công
3. Triển khai hoạt động truyền thông chiến dịch mục tiêu và tình hình triển khai đến các đơn vị, cán bộ bán hàng.
4. Phối hợp xây dựng, đề xuất các chương trình thúc đẩy/ chương trình thi đua để chiến dịch đạt mục tiêu đề ra.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, đề xuất các chương trình chính sách sản phẩm để thúc đẩy đơn vị triển khai các sản phẩm huy động và phát triển khách hàng.
6. Thực hiện đóng gói bộ công cụ hỗ trợ hoạt động bán
7. Phối hợp xây dựng các báo cáo, theo dõi, giám sát để đo lường cơ hội bán hàng và hiệu quả theo từng tệp khách hàng của từng chiến dịch.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên. Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 03năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc các ngành nghề liên quan tới xây dựng và triển khai chiến dịch kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý triển khai trong lĩnh vực quản lý chiến dịch và phát triển địa bàn tại các Ngân hàng
- Có kiến thức, hiểu biết về Ngân hàng nói chung và Ngân hàng Doanh nghiệp nói riêng và hiểu biết các nhu cầu của kinh doanh, lực lượng bán hàng, từ đó đưa ra được các sáng kiến, yêu cầu xây dựng các công cụ, tính năng trên hệ thống nhằm hỗ trợ kinh doanh.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp, giảng dạy, đào tạo.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày...Detail Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.
View less