Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

D1 Concepts Corporation

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Phê La
Updated: 22/07/2024

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Job level:

  • Experience: 1 - 3 Years

    Salary: -

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 31/08/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :

+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...

+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.

+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.

+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...

+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.

- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:

+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Job Requirement

- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.

- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc

- Chịu áp lực tốt và cẩn thận

Quyền lợi: 

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.

- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.

- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty

More Information

  • Degree: College
  • Age: 25 - 29
  • Job type : Permanent
  • Salary: 8,5 Mil - 9,5 Mil VND

Company Overview

Công ty Cổ phần Phê La

http://d1-concepts.com/
D1 Concepts Corporation is main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain  San Fu Lou – Cantonese...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Phê La

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty Cổ phần Phê La

Employment Information

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary 8,500,000 - 9,500,000 VND
  • Deadline to apply 31/08/2024
  • Industry Customer Service
  • Experience 1 - 3 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with