Xây dựng chính sách sản phẩm, quy trình, và triển khai các chức năng, sản phẩm Ngân hàng số cho KH Doanh nghiệp (Ebank DN, SalesApp/CRM, ECM/BPM,…). Chú trọng trải nghiệm người dùng ( UIUX), am hiểu nhu cầu tệp khách hàng mục tiêu để thiết kế sản phẩm số hiệu quả, ra quyết định dưa trên phân tích số liệu ( data driven)
Định kỳ nghiên cứư (market research) xu hướng phát triển sản phẩm số của các NH đối thủ, Nh nước ngoài, người dùng cuối để đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/ đổi mới số, công nghệ/ giải pháp mới cho các dịch vụ digital banking
Tham gia đào tạo, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ vận hành cho các bên liên vận hành và kinh doanh sản phẩm số (Cán bộ bán hàng tại DVKD, dịch vụ khách hàng, các bên vận hành,…)
Định kỳ khảo sát, phân tích hiệu quả, ý kiến phản hồi của khách hàng, các bên sử dụng sản phẩm để đánh giá, nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ( thông trin trong quá trình survey, đào tạo, hỗ trợ, vận hành, yêu cầu từ DVKD,…)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Job Requirement
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên (hệ chính quy)
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc tương đương tại các trường ĐH Ngoại thương/ĐH Kinh tế quốc dân/Học viện tài chính/Học viện Ngân hàng…
Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công nghệ thông tin, ưu tiên làm đúng mảng sản phẩm Ngân hàng số
Có tính sáng tạo, am hiểu và thích tìm tòi khám phá về công nghệ, về các sản phẩm ngân hàng số
Kỹ năng: Kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý và có kinh nghiệm làm kinh doanh, thúc đẩy kinh doanh
Ưu tiên: các UV đã làm việc tại các NH như MBBank, Techcombank, MSB, Vietcombank, BIDV. Có hiểu biết về UI UX, phân tích dữ liệu
Chế độ phúc lợi:
Lương thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 100% lương
Thưởng năm theo chính sách của TPBank
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, karaoke, đi phượt, du lịch, từ thiện hàng năm
Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Contact person: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/