Quản lý các Tờ trình trực thuộc phạm vi trách nhiệm của Marketing Khách hàng cá nhân. Theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing Khách hàng cá nhân theo như kế hoạch, rà soát các Tờ trình trước khi trình ký nhằm đảm bảo chi phí đã được đăng ký ngân sách.
Lập và triển khai các tờ trình thuộc nhóm công việc chung theo yêu cầu của Giám đốc Marketing Khách hàng cá nhân.
Hỗ trợ các đầu mối phụ trách Marketing sản phẩm/phân khúc hoàn thiện các thủ tục tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, ký hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán. Thực hiện công tác dự chi và chuyển ngân sách giữa các năm tài chính.
Là đầu mối thực hiện Thông báo Sở Công thương, Đăng ký Cục Xúc tiến, và các quy trình khác theo quy định của Nhà nước, để triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
Điều phối ấn phẩm, quà tặng đến các Đơn vị kinh doanh. Định kỳ rà soát các ấn phẩm cũ tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch. Phối hợp triển khai hoạt động Roadshow định kỳ.
Rà soát các quy trình thuộc phạm vi công việc của Marketing Khách hàng cá nhân, và đưa ra đề xuất nhằm tinh giản và vận hành hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
Tốt nghiệm trình độ Đại học trở lên.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm với các công việc vận hành tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty/tổ chức có quy mô lớn.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)Contact person: SeABank Careers
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân...Detail
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Tầm nhìn Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng
Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Giá trị cốt lõi
Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.