Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing
Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu.
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social (Fanpage/ Workplace/…)
Từ kế hoạch, cùng nhóm sáng tạo triển khai các hình ảnh, video,...trên các nền tảng socical media.
Quản trị & định hướng phát triển các kênh truyền thông: Facebook, Zalo, Instagram..
Triển khai các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
Đề xuất, quản lý, làm việc với đối tác thực hiện có hiệu quả ngân sách truyền thông, quảng cáo
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống nội bộ, xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới theo chỉ đạo nhằm tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện giám sát và đo lường hiệu quả triển khai chiến dịch truyền thông trên môi trường số. Lập báo cáo định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.