Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Phát triển kinh doanh trong những phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng có tính độ thử thách tương đối cao; (ii) Chủ động phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc:
Triển khai bán các sản phẩm dịch vụ ngoại hối cho KHCN;
Thiết lập quan hệ đối tác với các Doanh nghiệp để bán chéo sản phẩm dịch vụ ngoại hối cho KHCN;
Xây dựng mục tiêu bán hàng và báo cáo phân tích theo Tháng, Quý và Năm (Doanh số, Số lượng khách hàng, Lợi nhuận);
Tổ chức đào tạo sản phẩm, quy trình và phối hợp với RM/Teller của Khối NHBL và KHDN cùng thúc đẩy bán hàng;
Phối hợp với các Khối NHBL và KHDN tổ chức hội nghị Khách hàng;
Tham vấn với các cấp quản lý để xây dựng quy trình, chính sách sản phẩm, bán hàng và số hoá quy trình giao dịch;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Job Requirement
Trình độ Cử nhân trở lên các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên)/0-1 năm (Trợ lý) kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh ngoại hối và nguồn vốn tại một định chế tài chính uy tín;
Nghiêm túc, tuân thủ kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
Kỹ năng bán hàng thành thạo;
Thích nghi tốt với di chuyển và công tác thường xuyên;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt NamContact person: Ms. Hồng
www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Detail
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.