· Phân tích nhu cầu Đào tạo dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của các Phòng ban/Đơn vị
· Xây dựng kế hoạch và ngân sách huấn luyện Đào tạo
· Tổ chức Chương trình đào tạo và đứng lớp đào tào tân tuyển cho nhân viên mới;
· Triển khai thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch (bao gồm đào tạo nội bộ và bên ngoài): chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng mềm
· Xây dựng chính sách, quy trình, biểu mẫu và các tài liệu liên quan đến công tác đào tạo
· Xây dựng Hồ sơ Đào tạo - Huấn luyện như Cam kết sau Đào tạo; Báo cáo sau đào tạo và báo cáo kết quả áp dụng vào công việc của học viên sau đào tạo; Hợp đồng Đào tạo với giảng viên bên ngoài; Khảo sát sau đào tạo.
· Tổ chức đánh giá và đo lường Hiệu quả sau đào tạo;
· Xây dựng và phát triển Nguồn Giảng viên nội bộ
· Tổ chức các Chuyên đề chia sẻ theo định kỳ hàng tháng/ năm.
· Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý