Tổ chức, thực hiện công tác dịch vụ CSVC, quản lý chất lượng dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan...
Quản lý việc cung ứng phòng họp, phòng học và thiết bị liên quan. Theo dõi dịch vụ cho đơn vị ngoài thuê phòng, thuê CSVC khác (nếu có);
Phục vụ xe chuyên chở GVNV đi công tác. Quản lý xe ô tô và việc sử dụng xe ô tô, gồm: Kiểm tra kỹ thuật xe, vệ sinh xe, bảo dưỡng định kỳ, sử dụng nhiên liệu, đề xuất sửa chữa, cập nhật sổ hành trình và thực hiện các thủ tục theo quy định Pháp luật liên quan;
Thương lượng, đề xuất ký kết và quản lý hợp đồng dịch vụ vệ sinh, sân bãi tập, điện, nước, cây xanh, dịch vụ photocopy và các dịch vụ thuê, cho thuê ngoài có liên quan;
Cung cấp văn phòng phẩm, nước uống;
Thực hiện các yêu cầu phục vụ hội nghị, hội thảo từ các đơn vị của Trường. Gồm: thuê/ bố trí địa điểm, sắp xếp chỗ ngồi, trang trí, cung cấp thức uống, thức ăn, xe đưa đón, trang thiết bị và nhân sự phục vụ;
Thực hiện cung cấp số liệu, thông tin có liên quan cho các báo cáo tổng kết công tác của Trường và theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước;
Xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến công tác hậu cần;
Tìm giải pháp mở điểm đưa đón xe buýt tại cơ sở 60CL (trụ sở chính).
Công tác trật tự, an ninh trong khu vực thuộc quyền quản lý của nhà trường
Tổ chức lực lượng và giữ gìn trật tự, an ninh, nếp sống văn minh theo quy định pháp luật và quy định của Nhà trường;
Thương lượng, đề xuất ký kết và giám sát thực hiện hợp đồng dịch vụ bảo vệ. Đề xuất và vận hành các phương tiện giám sát an ninh phù hợp;
Đào tạo và giám sát bộ phận bảo vệ, tạp vụ các kỹ năng xử lý vấn đề và chăm sóc khách hàng;
Giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ, cá nhân và có phương án điều chỉnh phù hợp theo chủ trương Nhà trường và pháp luật quy định;
Giám sát, khuyến cáo, ngăn chặn và phối hợp các đơn vị liên quan xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến trật tự, an ninh của Nhà trường;
Tiếp và phối hợp làm việc với cơ quan quản lý trật tự, an ninh của Nhà nước.Chức năng quản lý chung
Job Requirement
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiêm liên quan công việc hoặc đảm nhận vị trí công việc liên quan từ 2-5 năm.
Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/chứng chỉ đào tạo chất lượng dịch vụ nội bộ, quản lý tòa nhà cao tầng, ban quản trị tòa nhà...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trường học, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, tổ chức Giáo dục...
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí MinhContact person: TUYỂN DỤNG UMT
https://www.umt.edu.vn/Company size: 500-999
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM được thành lập với tâm huyết dành trọn cho sự nghiệp phát triển giáo dục, đóng góp công sức đưa nền giáo dục Việt...Detail
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM được thành lập với tâm huyết dành trọn cho sự nghiệp phát triển giáo dục, đóng góp công sức đưa nền giáo dục Việt Nam vươn xa trên con đường hội nhập quốc tế. Đối với chúng tôi, sự nghiệp đầu tư và phát triển giáo dục chính là sứ mạng to lớn trong việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội thông qua việc đầu tư vào con người, nguồn nhân lực tương lai của đất nước.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM tự hào mang đến hệ thống giáo dục đại học uy tín, chất lượng và tận tâm. Là nhà đầu tư và phát triển có trách nhiệm, chúng tôi luôn chăm chút cho từng sản phẩm giáo dục, chú trọng mở rộng hệ thống chất lượng cao và áp dụng các phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn toàn cầu.