Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 30/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Trách nhiệm chính:

Thực hiện cung cấp dịch vụ tài khoản mà bản thân cung cấp cho phân khúc khách hàng bán buôn (khách hàng của các khối CIB và đầu tư, CMB, FITB, Non-bank FI) theo đúng cam kết SLAs

Thực hiện và vận hành các quy trình cung cấp dịch vụ tài khoản khối bán buôn của bản thân đảm bảo quy trình vận hành tuân thủ các quy định pháp luật

Mô tả công việc:

  1. Kiểm tra hồ sơ và nhập liệu giao dịch trên hệ thống của mảng dịch vụ tài khoản dành cho phân khúc khách hàng bán buôn :Giao dịch mở/sửa đổi CIF/ Tài khoản/ giao dịch ngân hàng trực tuyến, nộp thuế điện tử, dịch vụ sao kê/sổ phụ/ VAT, Dịch vụ giao dịch qua FAX/ qua email ….và các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến nghiệp vụ tài khoản cho phân khúc bán buôn
  2. Trả lời tư vấn/ giải đáp thắc mắc của các chuyên viên trong team đối với các yêu cầu tư vấn/ thắc mắc liên quan của khách hàng/ đơn vị kinh doanh
  3. Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài khoản, hồ sơ các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến các giao dịch được thực hiện
  4. Tham gia test UAT, triển khai các dự án có liên quan khi được phân công
  5. Báo cáo một các kịp thời các vấn đề bất cập và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quy định/ quy trình/ hướng dẫn liên quan khi được yêu cầu

Job Requirement

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ Học vấn
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh nghiệp lớn
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ tài khoản 

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tài khoản và các dịch vụ đi kèm cho phân khúc doanh nghiệp lớn/ phân khúc định chế tài chính phi nhân hàng
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking  của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Company size: 10.000-19.999
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí...Detail

Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Employment Information

Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with