* Lên kế hoạch Kinh doanh:
- Triển khai Kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn
- Chịu trách nhiệm về tìm kiếm, phát triển mở rộng hệ thống đơn vị phân phối
- Đánh giá hiệu quả triển khai bán hàng của các đại lý, kiểm soát doanh số theo KPI từng giai đoạn và đốc thúc đại lý hoàn thành kế hoạch bán hàng
- Đào tạo và thúc đẩy đại lý trong quá trình kinh doanh/phân phối sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra góp ý hoàn thiện chính sách (chiết khấu, khuyến mại…), xây dựng cơ chế, chính sách (hoa hồng, thưởng nóng, thăng tiến…) cho đại lý.
- Lên kế hoạch, đề xuất chương trình/ Chính sách thúc đẩy kinh doanh trong ngân sách.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh.
* Hỗ trợ quản lý Đại lý phân phối
- Theo dõi tình trạng giao dịch và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới giao dịch, chính sách, sản phẩm và pháp lý…
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện Hợp đồng và các phụ lục Hợp đồng cho Đại lý
- Hỗ trợ thực hiện Đào tạo Đại lý và giới thiệu các Dự án mới (bao gồm: thực hiện bản thuyết trình và Q&A)
- Quản lý đối soát Phí dịch vụ với Đại lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác trong phòng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.