– Lập Kế hoạch và thực hiện quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Adnetwork, sàn TMĐT… với mức ngân sách lớn
– Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh online và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo.
– Lên các ý tưởng content, video, hình ảnh để quảng cáo.
– Quản lý tài nguyên: tài khoản quảng cáo, fanpage, BM…..
– Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
– Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng
– Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp nếu có