- Phát triển hoạt động Tiếp thị thương hiệu số của các thương hiệu: IGC Kiddy, IGC School và IGC Group
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,… của các thương hiệu thuộc IGC và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc; cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng/khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực giáo dục
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,…
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh online như: Facebook, Zalo, Instagram, Google, LinkedIn,...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động Tiếp thị - Quảng bá thương hiệu.
- Quản trị các kênh truyền thông của Tập đoàn và trường trong hệ thống
- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu kết quả của các kênh truyền thông cũng như chiến dịch triển khai.