- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Thương mại điện tử và Phân tích số liệu nền tảng.
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành Marketing, Digital Marketing.
- Vi tính: Sử dụng vi tính văn phòng căn bản: Word, Excel, PowerPoint,...
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm hoạt động Marketing, trong đó có 3 năm về Digital Marketing tổng hợp, Thương mại điện tử.
- Kiến thức: Lĩnh vực Marketing Online, Công cụ Digital, Nền tảng quảng cáo, nền tảng tìm kiếm Google, Cốc Cốc, Bing, Nền tảng Data,…
- Kỹ năng:
- Sử dụng tốt các công cụ Nghiên cứu từ khóa, traffic: KW search, Similarweb,… Google Analytic, Search Console,…
- Sử dụng thành thạo nền tảng quảng cáo Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads,…
- Sử dụng tốt MC Word, Excel, Powerpoint, Google Drive,…
- Có kỹ năng tốt phân tích được xu hướng hành vị người dùng dựa trên các chỉ số đo lường cơ bản từ nền tảng cung cấp.
- Có kỹ năng tốt, thích ứng tốt khi sử dụng các nền tảng Công cụ Digital khác nhau.
- Quản lý các dữ liệu báo cáo về số liệu Marketing tốt, để dễ dàng tìm kiếm và phân tích đánh giá.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.