Quản lý văn phòng:
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, hợp đồng
- Quản lý tài sản, mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Theo dõi về việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV, 5S; tổng hợp chấm công hành tháng; thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: đau ốm, hiếu,hỉ,..
-...... Theo dõi, quản lý công tác của các bộ phận tạp vụ, tài xế, bảo vệ tại mục tiêu tại công ty và các dự án khác
Quản lý chi phí hành chính:
- Quản lý chi phí hành chính: thanh toán các chi phí điện, nước, internet, đồ cúng, bảo vệ, xăng xe tài xế, PCCC, chi phí tiếp khách …
- Theo dõi và kiểm soát chi phí hành chính tại công ty và các dự án
Tổ chức sự kiện:
- Chuẩn bị các tài liệu, trang thiết bị cần thiết cho sự kiện.
- Mời khách, gửi thư mời, theo dõi danh sách khách mời.
Hỗ trợ các bộ phận khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các công việc hành chính.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên